Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Kho báu săn thú cưng dễ thương

Kho báu săn thú cưng dễ thương

Kho báu săn thú cưng dễ thương

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-09-04 07:05:51Kích thước:583.9MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Kho báu săn thú cưng dễ thương
  • Kho báu săn thú cưng dễ thương
  • Kho báu săn thú cưng dễ thương
  • Kho báu săn thú cưng dễ thương
  • Kho báu săn thú cưng dễ thương

Truy tìm kho báu thú cưng dễ thương là một game di động RPG siêu dễ thương. Trò chơi di động cổ điển Cute Pet Treasure Hunt tái tạo lối chơi của tác phẩm gốc và phát triển các yêu tinh tùy chỉnh với mức độ tự do cao, với hiệu suất cạnh tranh tuyệt vời. Tận hưởng triệt để trận chiến thịnh soạn!

Giới thiệu trò chơi

Truy tìm kho báu thú cưng dễ thương là một trò chơi sưu tập yêu tinh bỏ túi hoạt hình thế hệ tiếp theo. Trong trò chơi di động săn tìm kho báu thú cưng dễ thương, tất cả các yêu tinh từ thế hệ thứ nhất đến thế hệ thứ bảy đều được bao gồm! Thu thập bao nhiêu tùy thích, trộn và kết hợp một cách tự do và kết hợp các đội khác nhau. chơi đẹp! Loại bỏ lối chơi không cần thiết và tận hưởng niềm vui chiến đấu thuần túy! Hàng ngàn kỹ năng của yêu tinh, hiệu ứng đặc biệt bùng nổ và trải nghiệm đối đầu thú vị! Các huấn luyện viên hãy chờ xem, cuộc phiêu lưu bỏ túi để tranh chức vô địch sắp bắt đầu!

Tính năng của trò chơi

1 .Phong cách vẽ tranh tuyệt vời, nội dung game cực kỳ dễ thương và nhiều kiểu chơi đa dạng;

2. Nhiều trò chơi tương tác với lối chơi phong phú, cho phép người chơi tiếp tục chơi thử;

3.A số lượng lớn thú cưng trong game chỉ yêu cầu người chơi lựa chọn và bắt đầu con đường huấn luyện của riêng mình.

Điểm nổi bật của trò chơi

[PVP mở cả ngày, những trận chiến đẫm máu diễn ra suôn sẻ, không gián đoạn]

Những trận đấu chuẩn mực, cao thủ chuyên nghiệp, những trận đấu thăng hạng đầy đam mê...the quy tắc chiến đấu khốc liệt và thú vị nhất cũng như cuộc thi thời gian thực hấp dẫn nhất! Chơi với các bậc thầy và sử dụng tất cả sức mạnh của bạn để đến và đi và giành chiến thắng trong trận chiến khốc liệt. Mọi thứ chỉ xảy ra trong thời điểm này! Kỹ năng siêu ngầu và hiệu ứng đặc biệt tạo nên chiến trường mãn nhãn nhất! Cạnh tranh về thuộc tính và kỹ năng, cạnh tranh bằng trí thông minh và lòng dũng cảm để thống trị chức vô địch!

[Bao gồm tất cả các yêu tinh, tự do sáng tạo và thu thập bao nhiêu tùy thích]

Bao gồm các yêu tinh quy mô lớn và bạn có thể tự do lựa chọn yêu thích của Vua Mạnh Xung! Sự kết hợp miễn phí của các đội mạnh, kết hợp cá nhân của n loại thói quen! Phương pháp canh tác như bạn mong muốn, tốc độ tăng trưởng có thể nhìn thấy bằng mắt thường! Hãy cố gắng phát triển bạn bè của bạn thành những yêu tinh mạnh mẽ và đẹp trai nhất! Thu thập nhiều yêu tinh khác nhau và trở thành nhà sưu tập yêu tinh mạnh nhất!

“Có hàng nghìn cách kết hợp các kỹ năng siêu hay”

Các kỹ năng siêu hay luôn thay đổi và có tiềm năng lớn khi được kết hợp đúng cách! Sấm sét hàng triệu volt, ngọn lửa rực lửa và múa kiếm đã sẵn sàng để bắt đầu... kỹ năng tuyệt vời và hiệu ứng đặc biệt, tình huống chiến trường luôn thay đổi! Ngoài ra còn có kỹ năng siêu Z ra mắt gây sốc! Mạnh mẽ và mát mẻ cùng tồn tại, chiến lược và lòng can đảm va chạm! Đối mặt với trận chiến sét và đá lửa thú vị, hãy cố gắng kết hợp những kỹ năng mạnh nhất và trận chiến chắc chắn sẽ đảo lộn thế giới!

Mô tả phiên bản:

1. Tái hiện cổ điển lối chơi gốc, với hàng trăm yêu tinh và hàng nghìn kỹ năng có thể được kết hợp theo ý muốn để tạo ra hàng nghìn sự kết hợp;

2. Hệ thống huấn luyện yêu tinh được tùy chỉnh cao do bạn tạo ra là độc nhất và duy nhất;
[br/]3. Các hoạt động PVP bắt đầu lần lượt suốt cả ngày, vì vậy bạn có thể tận hưởng trận chiến nảy lửa mà không bị gián đoạn;

4. Nhiệm vụ hàng ngày, thành tích cá nhân, thu thập huy hiệu, ghi lại hành trình tuyệt vời của bạn trong thế giới bỏ túi; 5.
. Trong Cửa hàng Pokémon trong thời gian giới hạn, bạn có thể đổi hàng trăm Pokémon miễn phí. Hãy đến và tạo đội yêu tinh của riêng bạn;
]6. Ưu đãi đặc biệt, không ngừng nghỉ hàng tuần, đăng nhập, thu thập, tham gia và nhận phần thưởng;