Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Vương miện điên rồ

Vương miện điên rồ

Vương miện điên rồ

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-30 07:16:20Kích thước:282.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vương miện điên rồ
  • Vương miện điên rồ
  • Vương miện điên rồ
  • Vương miện điên rồ
  • Vương miện điên rồ

Crown of Madness là một game nhập vai phiêu lưu chiến lược. Trong chế độ này, Crown of Madness, người chơi cần chiến đấu với kẻ thù trong những tàn tích ngẫu nhiên. Họ ở lại càng lâu thì càng có ít tài nguyên để phục hồi và chiến đấu. Cách sử dụng những tài nguyên này để tối đa hóa lợi ích đòi hỏi người chơi phải dự đoán. Không biết những người sống sót sau ngày tận thế có trụ được lần này không?

Giới thiệu chính thức

Crazy Crown là game phiêu lưu chiến thuật có yếu tố Roguelike. Là một nhà thám hiểm, để tìm kiếm vương miện huyền thoại, bạn sử dụng các nguồn lực hạn chế và chiến lược cẩn thận để chiến đấu với những kẻ thù kỳ lạ trong những tàn tích ngẫu nhiên. Sự khủng bố không thể đoán trước đang chờ đợi bạn.

Nền trò chơi

Con người Sử dụng vũ khí hạt nhân để đưa mình vào con đường hủy diệt. Cùng lúc đó, những người khổng lồ đang ngủ sâu trong lòng đất thức dậy và chiến đấu với những du khách ngoài hành tinh. Những gì con người nhìn thấy, nghe thấy giống như “ngày tận thế” được ghi trong sách cổ.

Khi cuộc chiến giữa những người khổng lồ kết thúc, chỉ những người sống sót còn lại mới bắt đầu xây dựng lại nền văn minh trên một vùng đất không thể nhận dạng được.

Giờ đây, một trăm năm đã trôi qua, truyền thuyết về Vương miện Điên đã lan truyền khắp thế giới, dường như báo trước sự xuất hiện của những sự kiện mới.

Tính năng của trò chơi

Tấm bia mộ tử thần

Hãy để lại lời cuối cùng của bạn cho những nhà thám hiểm khác.

Xin đừng dẫm lên tôi.

-Network Rescue-

Các nhà thám hiểm giúp đỡ lẫn nhau và tất cả các đạo cụ chết và bị mất đều được tìm lại.

"Giúp tôi đứng lên! Chúng ta có thể chiến đấu lần nữa!"

Quái vật kỳ lạ

Tiêu diệt lẫn nhau, hèn nhát trốn thoát, tiến hóa và biến đổi, và quá trình chiến đấu trở nên hỗn loạn và khó hiểu hơn.

"WTF làm cách nào để tăng cấp bằng cách giết đồng đội của mình?"

Nhà phát triển nói

Xin chào mọi người, chúng tôi là M-Game Studio. Mặc dù chúng tôi chỉ là một nhóm nhỏ nhưng mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một trò chơi chiến lược theo lượt xuất sắc trong nước mà người nước ngoài có thể dịch sang tiếng Anh.

MadCrown là một trò chơi chiến lược theo lượt có yếu tố Roguelike và đây cũng là trò chơi đầu tiên của chúng tôi. Vào tháng 1 năm nay, bản thử nghiệm Early Access đã được ra mắt trên Steam và cho đến nay đã nhận được tỷ lệ đánh giá tích cực là 84. Một số người chơi cuồng nhiệt đã chơi trò chơi này tổng cộng hàng trăm giờ.

Khi việc điều chỉnh trò chơi sắp kết thúc, phiên bản Steam sẽ sớm được phát hành chính thức. Nhưng người chơi MadCrown đã đề nghị mạnh mẽ rằng chúng tôi nên phát hành phiên bản di động với hy vọng có thể phiêu lưu mọi lúc mọi nơi.

Chúng tôi rất vui mừng được đưa MadCrown lên thiết bị di động, nhưng chúng tôi sẽ không quên rằng trong thời gian Truy cập sớm, người chơi đã chỉ ra một số thiết kế ngớ ngẩn và khó khăn trong trò chơi với những đánh giá tiêu cực, điều này nhắc nhở chúng tôi không nên làm như vậy. Đằng sau những cánh cửa đóng kín, trò chơi phải được cải tiến liên tục dựa trên phản hồi của người chơi.

Vì vậy, chúng tôi dự định chuyển MadCrown sang điện thoại di động để bán. Tương tự, chúng tôi cũng sẽ thử nghiệm phiên bản di động và trau chuốt và sửa đổi trò chơi hơn nữa dựa trên phản hồi thực tế từ người chơi.

Phiên bản iOS dự kiến ​​sẽ được thử nghiệm vào ngày 9/5. Tôi hy vọng những người chơi thích Roglic sẽ không bỏ lỡ MadCrown.