Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji

Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji

Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji

Loại:Hóa trangPhiên bản:v27.2983.41.13Cập nhật:2023-09-08 07:05:46Kích thước:154.9MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji
  • Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji
  • Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji
  • Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji
  • Phiên bản thăng thiên của Qi Tian Ji

Qi Tian Ji Ascension Edition là một game nhập vai có chủ đề Tây Du Ký, cũng như hệ thống tạo trò chơi di động Qi Tian Ji Ascension Edition, hệ thống băng đảng, v.v. Lối chơi độc đáo mang đến cho người chơi cảm giác khám phá vô tận; tìm ra sự thật đằng sau kinh thánh tại đây và đưa bạn vào một hành trình khác về phương Tây.

Giới thiệu trò chơi

Qitiji Ascension Edition là một trò chơi di động 3Darpg thần thoại quy mô lớn hoàn toàn mới với chủ đề Tây Du Ký! Gửi "da" trực tuyến tới "Võ thuật đỏ", Phiên bản thăng thiên Qitianji và sau đó gửi một lượng lớn thỏi vàng để nâng cấp VIP. Lợi ích siêu cao giúp bạn vượt qua khó khăn! Đây là một huyền thoại phương Đông phá hoại trí tưởng tượng. Một trò chơi nguyên bản về thế giới của con người, thiên đường và các vị thần. Phiên bản Thăng thiên của Qitianji có một đấu trường cạnh tranh khốc liệt, những thử thách trong ngục tối cực kỳ khó khăn cùng nhiều hiện vật và thời trang đa dạng để đáp ứng 180 nhu cầu cá nhân hóa của người chơi. Tam giới lắc lư, có bạn đồng hành và thú cưỡi đi cùng. Giọng nói chân thực và toàn bộ quá trình diễn giải những câu chuyện nổi tiếng.

Tính năng của trò chơi

1 .Gửi VIP đầy đủ cuối cùng, thỏi ràng buộc 17W, 88888 thỏi không ràng buộc, đồng xu 700W, cánh tay màu đỏ hàng đầu, giao diện không còn in nữa, tất cả đều miễn phí! !

2. Nguồn tài nguyên không giới hạn thật tuyệt vời. Tôi mang theo những tài liệu quý giá mỗi ngày. Nó luôn luôn vui vẻ! !

3. Tỷ lệ sạc đầu tiên là 1:3000 và tỷ lệ sạc tiếp theo là 1:1000! !

4. Sau khi mua, tiên phượng và yêu tiên hoa sẽ thích thú mãi mãi! !

5. Món quà nâng cấp đầu tiên, làn da tối ưu về mọi mặt là tất cả! !

Nhật ký cập nhật