Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Ace podcaster

Ace podcaster

Ace podcaster

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-11 07:32:44Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Ace podcaster
  • Ace podcaster
  • Ace podcaster

Ace Broadcaster là một trò chơi di động thông thường và sáng tạo dành cho những người nổi tiếng giàu có học cách chơi. Đài truyền hình át chủ bài có cảnh trò chơi phong phú. Người chơi có thể mô phỏng trạng thái hành động và đời thực của những người dẫn chương trình nổi tiếng trực tuyến và trở thành người dẫn chương trình xuất sắc, từ đó giành được tình yêu và phần thưởng của nhiều người hơn.

Giới thiệu trò chơi

Ace Broadcaster là một trò chơi phát triển mô phỏng với chủ đề mỏ neo. Người chơi điều hành một công ty giải trí, chủ yếu tung ra nhiều chương trình neo người nổi tiếng trực tuyến khác nhau để thu hút người hâm mộ và dẫn đầu xu hướng, đồng thời cũng phát sóng trực tiếp hàng hóa, để thu nhập của công ty bạn sẽ tiếp tục tăng. Ở đây cũng có nhiều trò chơi tương tác phong phú. Hãy xây dựng công ty môi giới của riêng bạn và xây dựng đế chế giải trí!

Tính năng của trò chơi

1 .Là một phát thanh viên xuất sắc trên sân khấu, cô Mengmeng ăn mặc phóng khoáng và mạnh dạn tạo dáng trước ống kính được khán giả vô cùng yêu thích.

2. Nhiều trò chơi tương tác thú vị, rất thú vị để chơi và có thể nhanh chóng đưa bạn đến gần hơn với người hâm mộ.

3. Phát triển mô phỏng để trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng nhất, tuyển người mới để đào tạo, nhanh chóng thành thạo các kỹ năng khác nhau và thể hiện khía cạnh đẹp nhất của bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thuê những người dẫn chương trình có liên quan để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu dựa trên doanh thu, nhằm không ngừng nâng cao danh tiếng của họ cũng như thu hút người hâm mộ và sự chú ý bằng những chương trình hay nhất.

2. Tôi sẽ chiến đấu cho ước mơ của mình và học hỏi thêm tài năng cũng như kỹ năng, dù là ca hát hay nhảy múa, tôi sẽ cố gắng hết sức.

3. Nó quy tụ nhiều ngôi sao khác nhau, những nhân vật quen thuộc, nhiều yếu tố kinh điển trong đó, có rất nhiều điều thú vị trong chế độ luyện tập và vẻ đẹp luôn được chú ý nhiều hơn.

Phần trò chơi

Tất nhiên, kiếm tiền là quan trọng. Không có tiền thì làm sao mua được sản phẩm chăm sóc da để chăm sóc bản thân? Mỹ phẩm cao cấp cũng rất đắt tiền, cũng như các loại quần áo đẹp.

Hãy học cách đảm bảo cho bản thân, đại lý PR và mọi thứ, và bạn có thể tự mình trở thành một điểm tựa lớn.

Bạn có thể nhận được rất nhiều kim cương bằng cách tham gia một số hoạt động và nhiệm vụ. Về cơ bản, bạn có thể có được trải nghiệm hoàn hảo mà không cần sạc lại;

Lối chơi bình thường hơn và có các chức năng cục bộ. Bạn có thể nhận được lợi nhuận tốt bằng cách ngoại tuyến và gác máy.

Ưu điểm của trò chơi

1. Chỉ cần chọn các chiến lược khác nhau, tiếp quản công ty ngay lập tức và đầu tư rất ít thời gian mỗi ngày để có được niềm vui và sự thích thú lớn nhất.

2. Hãy trau dồi bản thân thành một mỏ neo xuất sắc, xây dựng một tòa nhà mang đặc điểm riêng của bạn và tạo ra công ty môi giới tốt nhất.

3. Các hiệu ứng thương mại khác nhau mang đến vô số cơ hội kiếm tiền, mang lại trải nghiệm tương tác siêu thân mật với người dẫn chương trình của bạn và nhiều trải nghiệm ăn mặc khác nhau khiến khán giả ngạc nhiên.