Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay

Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay

Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.5.0Cập nhật:2023-07-15 09:03:22Kích thước:1.94GHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay
  • Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay
  • Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay
  • Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay
  • Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry Bay

Phiên bản 9 game Cherry Bay Summer là một game di động được phát triển bởi các thương gia thần tượng. Người chơi sẽ đóng vai trò là đặc vụ trong phiên bản 9 game Cherry Bay Summer. Tất cả các thần tượng đều có hình ảnh hai chiều độc đáo của riêng mình. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn thần tượng yêu thích của mình để trau dồi và thống trị làng giải trí!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản 9 trò chơi Cherry Bay Summer là một trò chơi di động được chính thức xác nhận bởi nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng nhất thế giới AKB48 và được phát triển với khái niệm quản lý thần tượng hoàn toàn mới. Nhóm nhạc thần tượng trò chơi AKB48 được sử dụng làm nền chủ đề để khôi phục góc nhìn của một đặc vụ thực sự. Gặp gỡ thần tượng Cherry Bay và bắt đầu hành trình phát triển thần tượng đa chiều. Tại đây, bạn có thể đào tạo, biểu diễn, giao lưu, điều hành một công ty...bạn có thể tham gia vào toàn bộ quá trình phát triển thần tượng, trở thành đặc vụ cấp cao thống trị ngành giải trí và tạo ra nhóm nhạc thần tượng độc quyền của riêng mình.

Tính năng của trò chơi

[ Hãy đến Cherry Bay để trở thành một đặc vụ thần tượng]

Trong phiên bản 9 trò chơi của Cherry Bay Summer, người chơi sẽ vào vai một đặc vụ và trò chơi sẽ khôi phục 100% góc nhìn của đặc vụ. Bạn có thể giúp thần tượng Qi Yuan đạt đến sân khấu trong mơ của họ, được chứng kiến ​​thần tượng tỏa sáng trên các sân khấu như Queen's Theater hay Real Summer Dome là một điều vô cùng mãn nguyện và bổ ích. Hiện tại, trò chơi đã bao gồm Kashiwagi Yuki, Murayama Ayuki, Liu Nian, Kokuri Yuichi, Miyawaki Sakura, Mao Jiawei, Mion Mukai, Takahashi Juri, Yokoyama Yui, Kato Rina, Taniguchi Megumi, Fukuoka Katsusai, v.v. Hãy giúp họ thực hiện ước mơ ra mắt của C nhé!

Tại Cherry Bay, bạn có thể xây dựng một công ty môi giới độc quyền ngay từ đầu. Trong cốt truyện chính, bạn sẽ nhận được lời mời từ Cherry Bay để làm đại diện cho nhóm nhạc thần tượng AKB48, chiêu mộ thần tượng bạn yêu thích và giao lưu với họ. Lên kế hoạch cho lộ trình phát triển của thần tượng và xử lý các điều chỉnh trong công việc. Khám phá nội dung bản đồ, từng bước điều hành công ty và không ngừng nâng cao danh tiếng cũng như năng lực sản xuất của công ty. Bạn có thể xây dựng một phòng tập nhảy để sắp xếp khóa đào tạo đặc biệt cho thần tượng, thành lập bộ phận quần áo để may quần áo ca hát mới, thành lập bộ phận dữ liệu để nâng cấp thuộc tính bài hát và xem các buổi hòa nhạc.

Bạn có thể trở thành đại lý thần tượng và trực tiếp tương tác với các thần tượng năng lượng ở nhiều chiều không gian. Hệ thống xã hội của phiên bản game Cherry Bay Summer 9 giống như một hộp thoại hiển thị và mô phỏng thông tin điện thoại di động cùng chức năng “vòng bạn bè”, có thể nâng cao khả năng giao tiếp với thần tượng và giúp họ giải quyết những rắc rối. Những tương tác ấm lòng hàng ngày giúp trò chơi trở nên sinh động hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Lựa chọn chiến lược] Lập kế hoạch cho lộ trình phát triển của bạn và đáp ứng những thách thức trong công việc.

[Hoạt động miễn phí] Xây dựng một công ty hàng đầu và chinh phục làng giải trí.

[C Debut] Chứng kiến ​​khoảnh khắc tỏa sáng và thực hiện ước mơ thần tượng.

[Đồng hành hàng ngày] Khôi phục góc nhìn của con người thật và tương tác với nhau mỗi ngày.

Ưu điểm của trò chơi

1. Thích hình ảnh hai chiều, tràn đầy sức sống

Sau khi vào game và được mời làm đại lý, ban đầu người chơi có thể bắt đầu từ Nhật Bản và Chọn ba thành viên trong số các thành viên AKB48 của Trung Quốc để thành lập nhóm nhạc thần tượng đầu tiên của bạn.

2. Lập kế hoạch làm việc cho thần tượng và ứng phó với các trường hợp khẩn cấp.

Là người đại diện, sau khi chọn được thần tượng yêu thích, trước tiên bạn phải làm quen với công ty dưới sự lãnh đạo của trợ lý cô Riko. Sau đó chúng ta sẽ chào đón cuộc họp báo đầu tiên và sử dụng thẻ để xử lý các trường hợp khẩn cấp khác nhau để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan.

3. Mô phỏng tương tác xã hội với thần tượng.

Mục đích của "AKB48 Cherry Bay Summer" sau buổi họp báo đầu tiên là mô phỏng sự phát triển của ngành giải trí và hiểu những thông tin truyền thông mới nhất giống như thực tế.

Đồng thời, thần tượng của bạn cũng sẽ tương tác với bạn thông qua các công cụ trò chuyện tức thời và Khoảnh khắc. Bạn cũng có thể khen ngợi và nhận xét về thần tượng của mình trong vòng bạn bè để nâng cao mối quan hệ của bạn với thần tượng. Lối chơi này mang lại cảm giác trải nghiệm và nhập vai đặc biệt tốt, đồng thời cũng phản ánh ý định của nhóm phát triển.

4. Mô phỏng hoạt động và xây dựng công ty để thống trị làng giải trí.

Bên cạnh cách đào tạo thần tượng mới lạ, "AKB48 Cherry Bay Summer" còn bổ sung thêm nội dung quản lý công ty. Người chơi không chỉ là người quản lý thần tượng mà còn có sự hiểu biết toàn diện về mọi khía cạnh của công ty giải trí, họ xây dựng bộ phận quần áo, bộ phận thông tin, bộ phận phản ứng và bộ phận xây dựng trong công ty Cherry Bay.

Phiên bản du lịch mùa hè Vịnh Cherry BayTải về liên quan