Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Waterfall Pro (chương trình làm mát CPU)

Waterfall Pro (chương trình làm mát CPU)

Waterfall Pro (chương trình làm mát CPU)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:V2.99Cập nhật:2023-07-08 23:47:38Kích thước:1.2MHệ thống:Ngôn ngữ:英文

Một chương trình làm mát có thể buộc quạt CPU quay. Nó có thể bỏ qua mạch cảm biến điều khiển nhiệt độ bo mạch chủ và buộc quạt khởi động ở công suất tối đa để tránh CPU quá nóng và hỏng hóc khi mạch điều khiển nhiệt độ bị lỗi, đồng thời kéo dài thời gian hoạt động của CPU. Phiên bản chuyên nghiệp đã được bổ sung thêm Nhiều chức năng mới có thể đọc thông tin liên quan đến nhiều bo mạch chủ khác nhau, chẳng hạn như nhiệt độ CPU, nhiệt độ môi trường, điện áp CPU, điện áp đầu ra và đầu vào, tốc độ quạt, v.v.

Cách sử dụng

Sau khi cài đặt, nó sẽ tự động thực hiện một số phân tích trên máy tính của bạn, sau đó thu nhỏ nó vào khay hệ thống và tự động chạy. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó hoạt động bình thường, để nhận ra nhiều chức năng của nó, bạn vẫn phải thiết lập thủ công.
Nhấp vào biểu tượng Waterfall Pro trong khay hệ thống, tìm tùy chọn Tùy chọn trong bảng bật lên và nhập cài đặt. Celcius và Fahrenheit bên dưới là các tùy chọn nhiệt độ độ C và độ F, bạn không cần phải lo lắng về chúng.


Bảng thông tin bên dưới hiển thị Hệ thống hiện tại thông tin:
Cách sử dụng bộ xử lý: Cách sử dụng CPU
Tiêu thụ điện năng: Tiêu thụ điện năng
Tiêu thụ điện năng: Tiêu thụ điện năng
Nhiệt độ CPU: Nhiệt độ CPU
Nhiệt độ bo mạch chính: Nhiệt độ bo mạch chủ
Bên dưới là thông tin về điện áp lõi, điện áp đầu vào và đầu ra, độ lệch điện áp, tốc độ quạt, v.v.

Khi bạn chưa hoàn thành cài đặt Tùy chọn, bảng sẽ chỉ hiển thị ba tùy chọn: Sử dụng bộ xử lý; Tiêu thụ điện năng; Tiêu thụ điện năng. Để hiển thị thông tin hệ thống khác, bạn phải hoàn thành chính xác cài đặt Tùy chọn.

1.Thiết lập CPU & Mainboard: Thiết lập CPU và Mainboard
Tìm model CPU của bạn trong danh sách thả xuống CPU. Nếu bạn không biết, hãy chọn model đó tùy chọn Bộ xử lý chung mặc định, nhưng để có được kết quả tốt hơn, tốt hơn bạn nên chỉ định kiểu máy cụ thể của nó.
Điện áp lõi: Điện áp lõi. Các CPU khác nhau tương ứng với điện áp lõi khác nhau. Nói chung, Waterfall Pro có thể tự động điều chỉnh theo CPU của bạn, nhưng nếu điện áp không phù hợp thì cần phải điều chỉnh thủ công. Nếu bạn không biết điều đó, đừng thay đổi nó.
Bước tiếp theo là chọn bo mạch chủ, bạn chỉ cần chọn trực tiếp. Nếu bo mạch chủ của bạn không nằm trong phạm vi phủ sóng của nó hoặc bạn không biết model bo mạch chủ của mình thì có thể chọn tùy chọn Generic Mainboard, tổn thất tương ứng là Waterfall Pro không thể theo dõi và cảnh báo nhiệt độ bo mạch chủ. Vì vậy, bạn nên chính xác trong cài đặt này.
Cần lưu ý rằng các mẫu phần cứng trong danh sách thả xuống có phần không chính xác. Để có được thông tin hỗ trợ phần cứng chính xác, vui lòng tìm Phụ lục A: Nhà sản xuất bo mạch chủ tại Đài Loan và Phụ lục B: Thông tin bộ xử lý trong tệp trợ giúp. , có thông tin phần cứng chi tiết, mọi thứ phải dựa trên chúng.

Sau khi cài đặt, nhấn "TIẾP THEO" để vào cài đặt báo thức .
2.Alarm: Cài đặt cảnh báo
Danh sách thả xuống cung cấp các đối tượng cảnh báo cho CPU, bo mạch chủ, v.v. Bạn có thể đặt các tùy chọn cảnh báo không giới hạn, nhưng nó thực tế hơn. cài đặt cảnh báo nhiệt độ cho CPU, bo mạch chủ, v.v. Chỉ cần chọn nó.
Phạm vi an toàn trên và Phạm vi an toàn dưới được sử dụng để đặt phạm vi nhiệt độ (giới hạn trên và giới hạn dưới). Khi đối tượng được giám sát vượt quá phạm vi này, cảnh báo sẽ được phát ra. Chỉ cần kéo trực tiếp thanh trượt tương ứng.
Bước tiếp theo là thực hiện các hành động tương ứng dựa trên các cài đặt ở trên.
Giảm nhiệt độ CPU khi quá nóng: Nếu máy tính của bạn được trang bị cảm biến, bạn có thể kích hoạt tùy chọn này. Khi máy quá nóng, chức năng CPU HLT có thể được kích hoạt tự động để giảm mức tiêu thụ năng lượng và đạt được hiệu quả làm mát của máy. Mục đích.
Phát âm thanh: Tất nhiên là bạn cần phải chỉ định âm thanh, ưu điểm của việc này là bạn có thể thiết lập để phát ra các âm thanh báo thức khác nhau cho các sự kiện khác nhau.
Hiển thị thông báo cảnh báo: Hiển thị thông báo cảnh báo, nghĩa là thông báo cảnh báo sẽ tự động bật lên khi có sự kiện bất thường xảy ra, bạn có thể thoải mái nhập vào ô nhập bên phải.
Thông báo mặc định và Phạm vi an toàn: Khôi phục cài đặt hệ thống mặc định.

3.Khác: Cài đặt linh tinh
Gọi là linh tinh nhưng chức năng của nó là cốt lõi của Waterfall Pro.
Để có chức năng làm mát CPU, vui lòng kích hoạt tùy chọn Bật HLT. Nó chủ yếu thực hiện làm mát bằng cách thực hiện các lệnh HLT trên CPU và giảm mức tiêu thụ điện năng của CPU.
Điều tiết CPU: Một chức năng rất độc đáo, nếu CPU của bạn chạy quá nhanh và nhiệt độ bên trong máy quá cao, nó sẽ tự động làm chậm CPU để hạ nhiệt độ CPU.
Thanh trượt bên dưới dùng để cài đặt chức năng Điều tiết CPU tự động được kích hoạt khi mức sử dụng CPU vượt quá một mức nhất định. Tất nhiên, giá trị càng lớn thì hiệu quả làm mát càng tốt.

4.Mô-đun bổ sung: Chức năng bổ sung

strong>
Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng nó có thể giám sát ba đối tượng cùng một lúc. Dưới đây là các tùy chọn cài đặt cụ thể.
Dung lượng ổ đĩa: Cảnh báo khi dung lượng còn lại của đĩa cứng nhỏ hơn 10%.
Thông tin hệ thống: Tự động cảnh báo khi tài nguyên hệ thống ít hơn một mức nhất định. Điều này có thể được đặt thông qua Thiết lập.

5.Hoàn tất việc thiết lập Waterfall Pro: Đã hoàn tất Cài đặt
Tất cả các cài đặt trên đã được hoàn tất chưa? Haha, sau đó nhấp vào Hoàn tất. Nó sẽ tự động ghi thông tin vào hệ thống và thực hiện tối ưu hóa cũng như các cài đặt khác nhau. Bạn có thể xem quá trình này từ thanh tiến trình bên dưới nó.


Nếu bạn ở cài đặt đầu tiên Nếu bạn không chọn đúng model CPU, máy tính của bạn sẽ bị màn hình xanh, nhưng đừng lo, nó sẽ không khiến hệ thống của bạn gặp sự cố.

Trang chủ: công cụ phần cứng Danh sách sơ đồ chương trình cấp độ 22 của trò chơi “Bất thường” (Cấp độ bất thường 22) apex hiển thị lỗi tải ứng dụng (máy khách trò chơi apex gặp lỗi ứng dụng) Chương trình chống gian lận apex không khởi động được (eac xác minh chống gian lận apex không thành công) Ứng dụng apex không thể khởi động bình thường (ứng dụng apex không thể khởi động bình thường 0xc0000022) Hình ảnh phân tích nền trò chơi "Planet Craftsman" (applet Planet Factory) Chia sẻ cách kiếm thức ăn trong "Planet Craftsman" (Chương trình nhỏ của Planet Factory) lỗi ứng dụng apex 0xc0000142 (lỗi ứng dụng apex 0000010) Không thể tìm thấy ứng dụng sau khi đổi tên Apex Legends (Không thể vào game sau khi đổi tên Apex Legends) pubglite không thể khởi động (pubglite không thể khởi động chương trình này) Chương trình khởi động epicgames tiếp tục quay (chương trình khởi động epicgames không phản hồi) Bậc thầy mã hóa chương trình Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ? (Tôi nên làm gì nếu đó không phải là chương trình 32 bit hợp lệ?) Luật chơi trò chơi chó đơn (chương trình chó đơn) Hướng dẫn Chương trình Mini Kiếm Võ (Giảm giá nạp tiền Kiếm Võ) Ứng dụng windows32 không hợp lệ có nghĩa là gì (cách giải quyết vấn đề ứng dụng không phải là ứng dụng win32 hợp lệ) Phá dỡ phải làm thủ tục pháp lý (việc phá dỡ cưỡng bức phải làm thủ tục pháp lý trong bao lâu) Lệnh kết thúc cuối cùng của chương trình là gì (mã kết thúc chương trình là gì)