Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > ReviverSoft Driver Reviver(Trình quản lý trình điều khiển)

ReviverSoft Driver Reviver(Trình quản lý trình điều khiển)

ReviverSoft Driver Reviver(Trình quản lý trình điều khiển)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v5.39.2.14中文版Cập nhật:2023-05-26 21:20:21Kích thước:32.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:繁体

ReviverSoft Driver Reviver (Driver Manager) là một công cụ nhỏ giúp người dùng nhanh chóng phát hiện driver trong máy tính có phải là phiên bản mới nhất hay không, nếu bạn cảm thấy máy tính chạy chậm trong quá trình làm việc thì có thể là do driver có vấn đề, hãy sử dụng Driver Reviver này Nó cho phép máy tính của bạn cập nhật nhanh chóng các thiết bị driver.

Giới thiệu cơ bản

Driver Reviver là Một công cụ hữu ích để cập nhật và cài đặt trình điều khiển hệ thống mới. Ứng dụng này cập nhật tất cả các trình điều khiển chỉ trong 4 bước. Bước đầu tiên là quét hệ thống, tại đó tất cả phần cứng hệ thống được phát hiện, các phiên bản trình điều khiển hiện tại được chỉ định và các phiên bản mới hơn của các trình điều khiển này được tìm kiếm trực tuyến trong cơ sở dữ liệu chương trình. Ở bước thứ hai, kết quả được hiển thị cùng với thông tin về trình điều khiển và tuổi thọ của trình điều khiển.

Tính năng phần mềm

Bất cứ khi nào xóa Bạn có thể khắc phục sự cố bằng cách khôi phục bản sao lưu này khi có các tệp liên quan hoặc sửa chữa trình điều khiển. Việc tự động cập nhật driver thông qua chương trình phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và cũng có độ chính xác cao hơn so với cập nhật thủ công. Một trong những lỗi thường gặp khi cài đặt driver, đặc biệt với những người mới sử dụng là tải sai phiên bản driver. Việc cài đặt sai driver do nhầm lẫn thường gây ra rất nhiều vấn đề. Để tránh những sai lầm như vậy, rất thuận tiện khi sử dụng phần mềm này.

Giới thiệu chức năng

1. Quét chính xác phần cứng và chọn trình điều khiển tốt nhất cũng như danh sách trình điều khiển tương thích;

2. Cài đặt kép cài đặt thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột và

3. Gói trình điều khiển ngoại tuyến cộng với chế độ trình điều khiển kép cài đặt mạng;

4. Hỗ trợ gói trình điều khiển định dạng kép gói nén 7Z và WIM;

5 .Xác định thông minh các môi trường hoạt động khác nhau và xử lý chúng phù hợp

6. Mở để tùy chỉnh trình điều khiển và tạo các gói trình điều khiển

7. Khả năng tùy biến cao và có thể DIY các phiên bản khác nhau Chế độ ổ đĩa;

8. Không khuyến mãi ràng buộc, không quảng cáo.

Cách sử dụng

1. Người lái xe có thể đã có mặt từ lâu. Phần này được gọi là trình điều khiển kế thừa.

 2. Chọn trình điều khiển cần cập nhật và tất cả các mục đã chọn sẽ được tải xuống ở bước 3.

 3. Cài đặt trình điều khiển đã tải xuống, thao tác này sẽ tự động thực hiện việc này.

 4. Một số trình điều khiển (chẳng hạn như card âm thanh hoặc card đồ họa) cần được cài đặt lại sau khi cài đặt, sẽ tốt hơn nếu bạn yêu cầu và đừng trì hoãn. Ngoài ra còn có một trình điều khiển trùng lặp cho tính năng này.