Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Phần mềm sách điện tử Taipower TL-K6 (trải nghiệm đọc được tối ưu hóa)

Phần mềm sách điện tử Taipower TL-K6 (trải nghiệm đọc được tối ưu hóa)

Phần mềm sách điện tử Taipower TL-K6 (trải nghiệm đọc được tối ưu hóa)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v2.00版Cập nhật:2023-10-06 09:32:30Kích thước:26.7MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Teclast K6 sử dụng màn hình mực điện tử thang độ xám cao EINK 6 inch với độ phân giải cao 800*600 và khả năng hiển thị thang độ xám tốt. Nó có hiệu ứng duyệt tuyệt vời cho các tệp PDF đồ họa và truyện tranh. Hiệu ứng hiển thị có thể so sánh với giấy. Nó tiết kiệm năng lượng và mỏng và nhẹ. Taipower K6 có ngoại hình đẹp, bàn phím số đầy đủ, mẫu mã đa dạng tiện lợi, đọc nhanh, sử dụng rất thuận tiện. Đây cũng là sản phẩm chính của Teclast trong danh mục sách điện tử EINK. Sau những nỗ lực của nhân viên R&D Taipower, phiên bản 2.0 mới cho /[k1/] K6 hiện đã có sẵn. Phiên bản firmware 2.0 mới đã được cải tiến rất nhiều dựa trên phản hồi từ nhu cầu của người dùng và sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay, mang đến cho Taipower K6 một diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là ở khả năng đọc PDF.

Nhật ký cập nhật< /p>

1. Thêm chức năng "Cài đặt trang khởi động"
Phương pháp: Bật máy tính và nhập "Cài đặt-Cài đặt trang khởi động"
, trong đó "tiếp tục đọc" nghĩa là sau khi bật máy tính , bạn vẫn sẽ nhập email đã thoát gần đây nhất Trạng thái duyệt sách; "Trang chủ mặc định" nghĩa là bạn có thể trực tiếp vào menu chính sau khi khởi động;
2. Thêm chức năng chỉnh lại dòng PDF
Phương thức: Sau khi nhập tài liệu PDF, nhấn nhanh phím menu M để hiển thị "Phương thức bố cục"
, trong đó "bố cục" có nghĩa là không chỉnh lại dòng (mặc định khi khởi động); "luồng" nghĩa là bắt đầu chỉnh lại hàm Row;
3. Thêm lời nhắc bằng văn bản để giữ trạng thái tắt máy sau khi tắt máy;
4. Hỗ trợ đọc xoay tài liệu PDF và thêm menu đọc PDF;
5. Thêm hỗ trợ cho các tài liệu RTF.
#Hỗ trợ tài liệu RTF lần đầu tiên, với khả năng tương thích tốt hơn
/[k1/] K6 hỗ trợ các định dạng sách điện tử phong phú như txt, pdf, pdb, epub, html, v.v., có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của việc đọc sách điện tử. Trong phiên bản firmware 2.0, Taipower K6 đã thêm hỗ trợ cho các tệp RTF. Tài liệu RTF là RichTextFormat, có thể lưu trữ tệp và hình ảnh ở định dạng phong phú. Đây là một định dạng tài liệu đa nền tảng rất phổ biến trên Internet. Hệ thống MACOSX của Apple và hệ thống Linux nguồn mở đều hỗ trợ các tài liệu RTF theo mặc định. Ứng dụng này và /[/k3.

Chức năng đọc #pdf đã được nâng cao đáng kể
(Chức năng định dạng lại PDF mới hỗ trợ chức năng định dạng lại tự động theo chiều ngang và chức năng đọc PDF theo chiều ngang)
Nhiều người dùng có nhu cầu lớn về đọc PDF, lần này firmware K6 mới được bổ sung tập trung vào các cải tiến. Chức năng này có thể tự động sắp xếp lại bố cục và ngắt dòng khi đọc tệp PDF và tiểu thuyết rộng hơn màn hình, tránh sự cố khi di chuyển cửa sổ tài liệu sang trái và phải, đồng thời cải thiện hiệu quả trải nghiệm đọc PDF.
(Phông chữ vector mới, không có gờ để đọc phóng to, rất đẹp)