Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Phần mềm máy tính chủ NFC

Phần mềm máy tính chủ NFC

Phần mềm máy tính chủ NFC

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-25 16:57:37Kích thước:4.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm máy tính chủ NFC có thể hỗ trợ đọc và ghi thẻ M1 và thực hiện một số chức năng NFC. Nó hỗ trợ đọc và ghi thẻ M1, giao tiếp P2P, thực hiện chức năng NFC, v.v. Bạn chỉ cần kết nối trực tiếp PN532 được thiết kế với máy tính thông qua cáp dữ liệu và đọc Đầu đọc thẻ sẽ tự động kết nối với máy tính chủ!

Cách sử dụng

Kết nối Đầu đọc thẻ Trong trường hợp bình thường, bạn chỉ cần kết nối trực tiếp PN532 do cửa hàng chúng tôi thiết kế với máy tính thông qua cáp dữ liệu, đầu đọc thẻ sẽ tự động kết nối với máy chủ. Nếu không, vui lòng nhấp vào nút đầu tiên "Không tìm thấy PN532 " để đi Đã tìm thấy thiết bị đọc thẻ. Lúc này có nghĩa là thiết bị đang hoạt động bình thường.

Máy chủ có thể hỗ trợ đọc và ghi thẻ M1 cũng như thực hiện một số chức năng NFC

Đọc và ghi thẻ M1:

Bước đầu tiên là đặt thẻ cần sao chép. Bấm vào nút thứ hai "Đọc toàn bộ thẻ: Đọc thông tin thẻ" để đọc thông tin thẻ gốc. Đợi tin nhắn xuất hiện.

Bước thứ hai là xuất thông tin dữ liệu thẻ gốc. Bấm vào hình tam giác ở góc trên bên trái của biểu mẫu? ? , hãy nhấp vào nút "Có".

Bước thứ ba là đưa thẻ UID của cửa hàng vào, bấm vào “Đọc toàn bộ thẻ: Đọc toàn bộ thẻ” để đọc thông tin thẻ mới, sau đó chọn nút thứ ba “Viết toàn bộ thẻ: Viết thẻ M1 thông thường" và chọn Tệp kết xuất vừa xuất đang chờ quá trình ghi vào thẻ hoàn tất. Nếu bạn tự mua thẻ UID, chỉ cần chọn "Viết toàn bộ thẻ: Viết thẻ UID" và chọn tệp DUMP bạn vừa xuất và đợi quá trình ghi thẻ hoàn tất.

Triển khai chức năng NFC:

Giao tiếp P2P:

Chúng tôi nhập nội dung được gửi bởi thiết bị chính và thiết bị phụ vào hộp chỉnh sửa, sau đó nhấp vào nút Gửi và gắn hai đầu đọc thẻ PN532 lại với nhau để hoàn tất tương tác dữ liệu.

Hướng dẫn-Đăng ký trước rồi mở máy tính chủ.

Ba tệp, phần mềm máy tính chủ, sổ đăng ký và tệp kết xuất của thẻ trống được sử dụng để kiểm tra việc ghi thẻ.

Chạy phần mềm máy chủ trước, đảm bảo không đăng ký thì không sử dụng được, sau đó đóng lại, rồi chạy registrar để đăng ký (registrar nhắc thời hạn hiệu lực, bỏ qua, đã pj), mở lại phần mềm máy tính chủ sẽ thấy Đã sử dụng bình thường. Không cần phải đăng ký lại khi sử dụng lại cùng một máy tính.

Trang chủ: