Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Công cụ tương tác radar (InteractiveEngine)

Công cụ tương tác radar (InteractiveEngine)

Công cụ tương tác radar (InteractiveEngine)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-06-17 19:57:21Kích thước:58.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ tương tác Radar (InteractiveEngine) là công cụ gỡ lỗi phần cứng giám sát hỗ trợ mô phỏng cảm ứng hệ thống, mô phỏng phương thức nhập/bàn phím, gửi TUIO/OSC, gửi UDP tùy chỉnh, nhận hướng dẫn điều khiển và các chức năng khác!

Cách sử dụng

1. Chạy InteractiveEngine\ InteractiveEngine.exe

 2. Nhấp vào [Thêm Radar]/[Thêm camera]/[Thêm camera độ sâu].

3. Nếu sử dụng radar, hãy kéo [Xoay màn hình] để xoay phần trên của máy chiếu/màn hình song song với phần trên của màn hình đen.

4. Đặt tay của bạn trên máy chiếu/màn hình Đi lên và di chuyển sang trái và phải. Nếu trái và phải bị đảo ngược, hãy chọn [Gương trái và phải].

5. Đóng khung chính xác bốn điểm (ra-đa có thể phóng to bằng bánh xe cuộn rồi đóng khung) và bốn điểm tương ứng với khu vực kích hoạt trình chiếu/màn hình (điểm màu đỏ tương ứng với phía trên bên trái góc theo mặc định).

6. Bật [Mouse Movement] và kiểm tra hiệu ứng (nhấn F8 để tắt chức năng chuột).

Trang chủ: công cụ phần cứng Làm thế nào để có được công cụ xây dựng động cơ của "Tower of Fantasy" (Công cụ phát triển Tower of Fantasy) Radar csgo là gì (cài đặt thông số radar csgo) cài đặt radar csgo (tham số cài đặt radar csgo được đặt thành vòng tròn) Radar "csgo" có tập trung vào người chơi không và hướng dẫn có hiển thị chính xác không (radar csgo màu đen, giải quyết thế nào và không thấy gì) Engine nào được sử dụng trong Dark Zone Breakout (Dark Zone Breakout là loại game gì) lệnh kích thước radar csgo (lệnh radar csgo) Tổng quan về tính năng trò chơi của "Northern Lights" (Công cụ trò chơi Northern Lights) Mã lệnh đánh dấu ký tự radar "csgo" mã lệnh đánh dấu ký tự radar ("csgo" mã lệnh đánh dấu ký tự radar) Biểu đồ phân tích tiện ích "Total War: Warhammer 2" của Nether Engine ("Biểu đồ phân tích tiện ích Total War: Warhammer 2" của Nether Engine) công cụ trò chơi em (công cụ trò chơi dm) Khi nào radar csgo hiển thị kẻ thù (phím nào là radar csgo) Cách phóng to radar trong csgo (ấn cái nào để phóng to hay thu nhỏ radar trong csgo) Phiên bản Radar Rider Vị trí radar CrossFire có thể điều chỉnh được không (cách điều chỉnh radar CrossFire) Super Mario Maker 2 hơi nước (Super Mario Maker World Engine) Horizon 5 sử dụng động cơ gì (được Horizon 5 hỗ trợ) Engine nào được sử dụng trong Horizon 5 (Horizon 5 bản phát hành đầu tiên xgp) Assassin's Creed 3 Remastered Engine (Assassin's Creed 3 Remastered Edition)