Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Phần mềm điều chỉnh độ sáng màn hình AOC (i-Menu)

Phần mềm điều chỉnh độ sáng màn hình AOC (i-Menu)

Phần mềm điều chỉnh độ sáng màn hình AOC (i-Menu)

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v4.3中文版Cập nhật:2023-07-06 21:15:45Kích thước:1.7MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

i-Menu là phần mềm điều chỉnh màn hình dành riêng cho màn hình TPV AOC. Phần mềm điều chỉnh độ sáng màn hình AOC (i-Menu) là công cụ phụ trợ màn hình. Phiên bản chính thức mới nhất chạy trên các hệ điều hành như XP/WIN7/WIN10.

Hướng dẫn

Có thể sử dụng sau khi cài đặt Sử dụng chuột để điều chỉnh menu chức năng OSD của màn hình, giúp giảm đáng kể độ khó khi điều chỉnh màn hình và tăng tính dễ sử dụng của màn hình. Điều này cũng cho thấy AOC đã tiến thêm một bước trong thiết kế nhân bản của màn hình.

Trang chủ: công cụ phần cứng Phần mềm điều chỉnh màn hình ping vùng chiến tranh cá tuyết (màn hình vùng chiến tranh cá tuyết liên tục nhấp nháy) Cách điều chỉnh âm lượng của loa điều khiển trên ps4 (cách tăng âm lượng của bộ điều khiển ps4) gtfoping(màn hình gtfo chuyển sang màu đen) Cách chỉnh đầu khói đỏ CF sao cho hiệu quả và tốt nhất (Cách chỉnh đầu khói đỏ CF) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) Chỉnh màn hình ở đâu khi tung chiêu trong game lol mobile (bỏ kỹ năng trong game mobile Liên Minh Huyền Thoại) Thay màn hình điện thoại oppoa83 giá bao nhiêu (Thay màn hình oppoa83 giá bao nhiêu) Siêu phẩm đáng mua dành cho game hai người chơi trên PS4 (game phòng thủ tháp hai người chơi một người và một nửa màn hình) Cách đánh bại quái vật chuột dịch chuyển trong "Devil May Cry 5" (Cách điều chỉnh độ nhạy của chuột trong Devil May Cry 5) Công cụ ghi màn hình màn hình iPhone5 Trò đùa màn kiến Điều chỉnh độ khó Baldur's Gate 3 (video hướng dẫn Baldur's Gate 3) Cách chỉnh chất lượng hình ảnh thấp và tốc độ khung hình cao trong Assassin's Creed Odyssey (Điều chỉnh chất lượng hình ảnh Assassin's Creed Odyssey) Honkai Impact 3 bị bí danh nghiêm trọng (màn hình Honkai Impact 3 rung lắc dữ dội)