Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > OnScreen Control (Phần mềm điều chỉnh màn hình của LG)

OnScreen Control (Phần mềm điều chỉnh màn hình của LG)

OnScreen Control (Phần mềm điều chỉnh màn hình của LG)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.95官方版Cập nhật:2023-06-24 18:52:00Kích thước:111.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

OnScreen Control là phần mềm chia đôi màn hình, giúp người dùng cắt màn hình thành nhiều phần để thao tác đa vùng, đồng thời giúp người dùng cắt nhanh nội dung màn hình và đưa vùng màn hình lên nhiều màn hình. Bạn có thể tải xuống nếu cần thiết. .

Tính năng phần mềm

Điều khiển trên màn hình Có Một ứng dụng giúp bạn dễ dàng điều khiển màn hình được kết nối với PC. Chia màn hình, Cài đặt màn hình và Cài đặt sẵn ứng dụng của tôi, cùng với các menu khác, cho phép người dùng kiểm soát bố cục chia màn hình của từng ứng dụng và cài đặt hiển thị màn hình cũng như các chế độ hình ảnh màn hình. OnScreen Control hỗ trợ macOS và Windows.

OnScreen Control chỉ được bật khi màn hình LG Electronics được kết nối và thông tin màn hình được kết nối sẽ hiển thị trên danh sách màn hình.

Nhấp vào thanh tác vụ (biểu tượng khay hệ thống) xuất hiện khi chạy để truy cập các tính năng như chạy ứng dụng và chọn màn hình được kết nối, hướng màn hình và chia đôi màn hình từ biểu tượng khay hệ thống Biểu tượng OnScren Control.

Giới thiệu chức năng

1. Màn hình Điều khiển

 2. Chia đôi màn hình

 3. Cài đặt