Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Bồ câu bay đi truyền thư

Bồ câu bay đi truyền thư

Bồ câu bay đi truyền thư

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v5.1.201202官方版Cập nhật:2023-05-17 18:26:36Kích thước:6.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Feige Chuanshu phiên bản đơn giản, giao diện tương tác đơn giản, thao tác thuận tiện hơn, hiệu suất ổn định hơn, phần mềm giao tiếp LAN nhân bản, phiên bản mới nhất của Feige Chuanshu là phiên bản nâng cấp mới của phiên bản cũ của Feige Chuanshu, trong Feige In gốc phiên bản chuyển sách, quản lý truyền tập tin và các chức năng máy tính từ xa được thêm vào, các nhóm thảo luận và chức năng gửi hàng loạt được cải thiện, trải nghiệm người dùng được cải thiện đáng kể, hiệu suất và độ ổn định của phần mềm được cải thiện.

Giới thiệu chức năng

Mạng LAN WiFi Giao tiếp tức thì và truyền tệp tốc độ cao

Phát lại hình ảnh, video nhạc và các tệp đa phương tiện khác từ xa

In đa nền tảng không cần trình điều khiển

Truyền không dây giữa PC, Pad và điện thoại di động< /p>

Truyền tệp điểm-điểm mà không cần lưu lượng truy cập mọi lúc, mọi nơi

< p>Tính năng phần mềm

 1. Truyền tin nhắn văn bản, truyền tập tin và thư mục
2. Cuộc gọi thoại và thiết lập liên lạc nhóm LAN
3. Sử dụng ít tài nguyên và hiệu suất ổn định

Cách sử dụng

Cài đặt
1. Thông qua "Cài đặt cá nhân", người dùng có thể tùy chỉnh hình đại diện, sửa đổi chữ ký, tên, phòng ban và các thông tin khác. Sau khi nhấp vào Lưu, người dùng mạng LAN có thể xem cài đặt mà bạn đã thiết lập thông tin.

"Các mục và tệp khởi động có thể được sửa đổi trong "Cài đặt hệ thống " Thư mục nhận mặc định và các tùy chọn như nhận tự động, nhắc nhở tin nhắn và cập nhật tự động.

Cài đặt in, sau khi người dùng cài đặt thành phần in mạng Feige , bạn có thể chọn chia sẻ máy in vật lý được kết nối, cho phép những người dùng Feige khác (bao gồm cả người dùng PC và người dùng điện thoại di động) yêu cầu sử dụng máy in của bạn để in.

 Truyền và quản lý tệp< br/> 1. Feige Zhuanshu đã có những cải tiến tuyệt vời cho người dùng trong việc truyền tệp. Ngoài việc có thể chọn gửi tệp qua cửa sổ trò chuyện, bạn cũng có thể kéo tệp cần gửi trực tiếp vào ảnh đại diện trong danh sách bạn bè hoặc cửa sổ trò chuyện để gửi nó.

Trình quản lý tệp là một mô-đun mới của Fei Ge Chuan Shu, bạn có thể xem và quản lý tất cả các tệp đã gửi và các tệp đã nhận, điều này giúp cải thiện đáng kể sự thuận tiện khi tìm kiếm.

 Nhóm tùy chỉnh
1. Bạn có thể tạo nhóm tùy chỉnh mới thông qua menu chuột phải để quản lý danh sách bạn bè tốt hơn. Khi các nhóm tùy chỉnh này bị xóa, những người bạn trong nhóm sẽ trở về nhóm mặc định.

 Hỗ trợ từ xa/Điều khiển từ xa và giọng nói strong>
1. Điều khiển từ xa, áp dụng để điều khiển máy tính của bên kia, sau khi bên kia chấp nhận yêu cầu, bạn có thể xem màn hình máy tính của bên kia và điều khiển nó.

Hỗ trợ từ xa, áp dụng để chia sẻ màn hình máy tính của bạn với người khác bên , sau khi bên kia chấp nhận yêu cầu, máy tính để bàn có thể được xem và kiểm soát.

Cuộc gọi thoại, trước khi thực hiện cuộc gọi thoại, vui lòng kết nối và Thiết lập micrô và thiết bị phát âm thanh của máy tính.

Nhật ký cập nhật

Mạng LAN WiFi Giao tiếp tức thì và truyền tệp tốc độ cao

Phát lại hình ảnh, video nhạc và các tệp đa phương tiện khác từ xa

In đa nền tảng không cần trình điều khiển

Truyền không dây giữa PC, Pad và điện thoại di động

Truyền tệp điểm-điểm mà không cần lưu lượng truy cập mọi lúc, mọi nơi