Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > WeChat

WeChat

WeChat

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v1.0.1.1官方版Cập nhật:2023-05-03 16:13:30Kích thước:7.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Weikuai Chat là trợ lý trò chuyện dịch vụ khách hàng. Weikuai Chat có thể tự động xác định và hấp thụ bên cạnh bất kỳ phần mềm trò chuyện dịch vụ khách hàng nào như QQ, WeChat, Qianniu, Want Want, JD Dongdong, Baidu Shangqiao, Business Communication, 53 Customer Service, v.v. Đã triển khai một bộ câu trả lời nhanh có thể được sử dụng trên các nền tảng.

Tính năng phần mềm

Trò chuyện vi mô là một công cụ cho phép nhân viên dịch vụ khách hàng gõ ít hơn và phản hồi nhanh hơn, giải quyết vấn đề trả lời lặp lại cho cùng một câu hỏi trong công việc dịch vụ khách hàng và gõ chậm và tốn nhiều công sức, nâng cao hiệu quả và chất lượng hội thoại.

Sau khi khởi động phần mềm trò chuyện WeChat, phần mềm sẽ được gắn vào bên phải cửa sổ trò chuyện như QQ hoặc WeChat. Bảng bên phải hiển thị bài phát biểu trước công chúng và bài phát biểu cá nhân cũng như phân loại bài phát biểu. Nhấp vào bài phát biểu ở bên phải để gửi bằng một cú nhấp chuột. Và cung cấp chức năng tìm kiếm từ khóa và chức năng Câu hỏi thường gặp. Hỗ trợ từ khóa và bính âm để nhanh chóng tìm kiếm nội dung trả lời và gửi nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Phần mềm trợ lý trò chuyện dịch vụ khách hàng Weikuaichao hỗ trợ phần mềm IM chính thống QQ và WeChat, kết hợp nhanh cơ sở kiến ​​thức đám mây và trả lời hiệu quả, giúp giảm đáng kể khối lượng công việc đầu vào của dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ công việc cộng tác nhiều tài khoản của công ty, với phạm vi phủ sóng toàn diện trên PC và thiết bị di động, vượt qua các hạn chế và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn!

Giới thiệu chức năng

● Hỗ trợ Android, iOS và Windows, phủ sóng toàn bộ máy tính và thiết bị đầu cuối di động

● Trả lời bằng một cú nhấp chuột, ít gõ hơn, nhanh hơn hồi đáp. Tốc độ trả lời tăng 300% và nhiều người có thể chia sẻ một nhóm từ

● Tương thích với QQ, WeChat, Enterprise WeChat, Qianniu, DingTalk, Alibaba Wangwang, Pinduoduo và nhiều phần mềm trò chuyện dịch vụ khách hàng khác

Trang chủ: