Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Cộng đồng Hyatt

Cộng đồng Hyatt

Cộng đồng Hyatt

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:6.0.0.0Cập nhật:2023-05-16 17:16:50Kích thước:13.8MHệ thống:Win2003, WinXP, Win2K, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Cộng đồng Kaiyue là phòng trò chuyện video do Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Haimen Kaige thành lập. Phòng này cung cấp các nền tảng tương tác trò chuyện video đa dạng miễn phí như hẹn hò, video KTV, tài chính chứng khoán, giảng dạy video trực tuyến và trò chơi điện tử.

Tính năng của phần mềm

Phần mềm cộng đồng Excelle Đây là phần mềm trò chuyện và hẹn hò video miễn phí, tích hợp video và trò chuyện, hỗ trợ hàng chục nghìn người cùng lúc để trò chuyện video trực tuyến, hát karaoke và khiêu vũ trực tuyến cũng như hẹn hò qua video. Đây là một nền tảng tương tác trò chuyện video đa dạng miễn phí, cung cấp dịch vụ hẹn hò, KTV video, tài chính chứng khoán, giảng dạy video trực tuyến, trò chơi điện tử, v.v.

Cộng đồng Kaiyue là một nền tảng phần mềm trò chuyện video được phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Phần mềm Haimen Kaige. Được ủy thác bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng Nantong Yutai. Công ty TNHH Công nghệ Mạng Nantong Yutai có hạng nhất khả năng phát triển công nghệ và nhiều năm phát triển và tùy chỉnh phần mềm Với kinh nghiệm, công ty cung cấp quy hoạch và thiết kế hệ thống an toàn và đầy đủ, hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến và chuyên nghiệp cũng như dịch vụ hậu mãi đầy đủ và nhanh chóng.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa tính thực tiễn của các chức năng thành viên;

Tăng cường quản lý phòng;

Tối ưu hóa giao diện;