Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Uinicall(Uinicall)

Uinicall(Uinicall)

Uinicall(Uinicall)

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:V4.0官方版Cập nhật:2023-05-14 18:17:02Kích thước:13.4MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Uinicall là nền tảng liên lạc tức thời miễn phí dựa trên các trang web công ty được phát triển cho người dùng doanh nghiệp. Nền tảng này phù hợp cho các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức, cổng công nghiệp, tài chính, giáo dục, cửa hàng, hậu cần, ngoại thương, thiết kế quảng cáo và các ngành công nghiệp khác. Đây là một nền tảng giao tiếp thời gian thực Internet đơn giản, thời gian thực, hiệu quả và an toàn .

Giới thiệu chức năng

Tương tác với khách truy cập Chức năng: Nhắn tin tức thời trực tuyến với văn bản, giọng nói, video và bảng trắng, truyền tập tin, hội thoại nhiều người, chụp ảnh màn hình, đẩy liên kết, chủ động mời khách truy cập, chuyển cuộc hội thoại, chuyển dequeue, thư ký nhỏ tự phục vụ hỏi đáp, dịch điện thoại miễn phí , thông tin khách truy cập Đọc trước, v.v.
2. Quản lý liên lạc nội bộ: nhắn tin tức thời với đồng nghiệp, bạn bè kinh doanh, nhóm, liên hệ gần đây, quản lý tổ chức thành viên, quản lý quyền hạn vai trò, cuộc họp trực tuyến, sổ địa chỉ, v.v.
3. Quản lý tiếp thị: giám sát khách truy cập, phân tích thống kê lưu lượng truy cập, phân tích từ khóa, nguồn khách truy cập, khu vực, độ sâu truy cập, v.v., quản lý thông tin truyền thông, quản lý và tin nhắn ngoại tuyến, quản lý khách hàng, v.v.
4. Tương tác với vòng kết nối bạn bè doanh nghiệp: Bạn có thể tìm kiếm thông tin công ty trực tuyến và thêm bạn bè kinh doanh cũng như thực hiện nhắn tin tức thời riêng tư hoặc nhóm với bạn bè kinh doanh.
5. Ứng dụng: Cấu hình kiểu hệ thống dịch vụ khách hàng trực tuyến của trang web, trả lời nhanh và lưu trữ trước tệp được sử dụng thường xuyên, gọi điện thoại và tin nhắn văn bản di động miễn phí, chặn khách truy cập độc hại, v.v.

Tính năng phần mềm

Younike Đúng vậy một trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp. Nó có thể thực hiện việc giao tiếp và quản lý trong và ngoài doanh nghiệp thông qua nhiều chế độ khác nhau như âm thanh, video, giao tiếp văn bản trên trang web và các phòng hội nghị đa phương tiện trên mạng; nó giúp nhân viên dịch vụ khách hàng của trang web theo dõi chuyển động của khách truy cập trang web trong thời gian thực và dự đoán chính xác trình duyệt của khách truy cập. Mục đích; dự đoán nguồn khách truy cập vào trang web thông qua hiển thị IP; gửi lời mời tích cực đến khách truy cập và liên lạc với họ trong thời gian thực mà không cản trở họ duyệt web, để trang web có thể giữ lại những vị khách có giá trị; Ngoài ra, Younike còn sử dụng liên tục Tinh chỉnh nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều về tính ổn định của hệ thống, tính dễ vận hành, khả năng mở rộng chức năng và khả năng tương thích ứng dụng, để đáp ứng nhu cầu thay đổi của các doanh nghiệp khách hàng trong thời gian liên tục phát triển.
Younike cũng đã tung ra nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Người dùng có thể thiết lập nội dung quảng cáo trên máy khách, đăng thông báo, truy cập các cuộc gọi điện thoại miễn phí, tin nhắn văn bản miễn phí, v.v. trên trang web, giúp hệ thống dịch vụ khách hàng được tích hợp chặt chẽ hơn vào trang web của bạn.
Unike cũng dựa vào nguồn lực nhóm vững chắc và mạnh mẽ để chuẩn bị các máy chủ, băng thông và mạng phần cứng cấp độ Tencent QQ cho người dùng. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng với những nỗ lực không ngừng của Unike, Younike sẽ trở thành Khách hàng trực tuyến tốt nhất và được yêu thích nhất hệ thống dịch vụ cho các trang web của công ty.

Trang chủ: Công cụ trò chuyện