Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý phòng khám cộng đồng y tế tốt

Hệ thống quản lý phòng khám cộng đồng y tế tốt

Hệ thống quản lý phòng khám cộng đồng y tế tốt

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v3.0.5Cập nhật:2023-10-22 10:13:33Kích thước:2.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý ngoại trú cộng đồng Jiayi là phần mềm quản lý toàn diện được thiết kế dành riêng cho các phòng khám thôn, phòng khám ngoại trú cá nhân và phòng khám ngoại trú cộng đồng. Việc tiếp nhận bệnh nhân là điểm nổi bật lớn nhất của phần mềm này, không thể so sánh với các phần mềm cùng ngành khác.

Giới thiệu chức năng

1. Tiếp nhận bệnh nhân là chức năng lớn nhất của việc này phần mềm Những điểm nổi bật không thể so sánh được với các phần mềm công nghiệp tương tự khác. Thông tin của bệnh nhân trong lần khám đầu tiên sẽ được tự động lưu vào cơ sở dữ liệu thông tin bệnh nhân, khi bệnh nhân đến khám lại, chỉ cần nhập đúng tên bệnh nhân thì giới tính, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, số đăng ký và các thông tin khác của bệnh nhân sẽ được tự động thêm vào. Điều tuyệt vời hơn nữa là khi bạn nhập tên bệnh nhân, hồ sơ điều trị trước đó của bệnh nhân tại phòng khám của bạn sẽ được hiển thị ngay lập tức. Không còn phải lục lọi sổ đăng ký phòng khám cũ để tìm hồ sơ bệnh nhân. Nếu đó là một bệnh nhân gần đây đã được tái khám, hồ sơ y tế trước đây và đơn thuốc ngoại trú có thể được thêm vào hồ sơ tư vấn hiện tại mà không cần đánh máy, điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian tư vấn của bác sĩ và đơn giản hóa quá trình tư vấn.

2. Chức năng định giá tự động: Khi bác sĩ viết đơn thuốc, giá trị đơn thuốc sẽ được tự động tính toán. Nó mang lại cho người bệnh cảm giác rất trang trọng và xóa bỏ những nghi ngờ về giá cắt cổ.

3. Chức năng sổ kế toán Nợ nần là điều không thể tránh khỏi ở các phòng khám ngoại trú nhỏ của chúng tôi, mỗi bác sĩ ngoại trú sẽ đau đầu khi nhắc đến các khoản nợ. Chức năng sổ kế toán hỗ trợ rất nhiều cho việc giải quyết các khoản nợ của bạn. Khi bệnh nhân đến khám bác sĩ, nếu chưa thanh toán hoặc thanh toán một phần, phần mềm sẽ tự động cộng số tiền bệnh nhân nợ tiền khám, thời gian thanh toán, hồ sơ bệnh trạng, đơn thuốc còn nợ vào sổ kế toán. Khi bệnh nhân hoàn trả khoản vay, phần mềm sẽ tự động ghi lại thời gian và số tiền trả nợ của bệnh nhân. Việc ghi chép chi tiết như vậy vào sổ sách kế toán bằng giấy của chúng tôi là không thể, chức năng này cho phép bạn dễ dàng quản lý các khoản nợ của bệnh nhân, nếu bệnh nhân không trả được nợ hỏi bạn "Bạn nợ khi nào? Dùng thuốc gì để trả nợ?", bạn có thể dễ dàng giải quyết nó. , điều này đã giải quyết được một công việc lớn trong việc điều trị y tế hàng ngày của chúng ta. Đồng thời, bạn cũng có thể thuận tiện kiểm tra tình trạng nợ đọng của ai đó trong khoảng thời gian nhất định.

4. Chức năng truy vấn kho thuốc và kho thuốc. Sau mỗi lần mua thuốc, hãy nhập biên lai vào phần mềm. Bạn có thể dễ dàng truy vấn tổng số lượng hàng đã mua trong một khoảng thời gian nhất định, tại một công ty dược phẩm nhất định và của một công ty dược phẩm nào đó. sự đa dạng nhất định. Để bạn nắm rõ tình hình hoạt động của phòng khám ngoại trú.

5. Báo động tồn kho Khi chúng tôi nhận được đơn thuốc hoặc thuốc bán lẻ, số lượng tồn kho cũng sẽ giảm tương ứng, khi giảm đến một mức nhất định, phần mềm sẽ tự động báo động và đếm những loại thuốc cần mua. thuốc được đưa vào kho, chuông báo sẽ tự động Hủy.

6. Chức năng chênh lệch giá bằng 0 Cải cách y tế yêu cầu chúng ta sử dụng thuốc cơ bản và thực hiện chênh lệch giá bằng 0. Bạn có phải là 0 không? Chỉ cần bạn đặt hai mức giá khi đưa thuốc vào kho, một là giá thực tế đưa cho bệnh nhân , và giá trị còn lại bằng 0. Giá chênh lệch tỷ giá.