Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm truy vấn mã bệnh ICD

Phần mềm truy vấn mã bệnh ICD

Phần mềm truy vấn mã bệnh ICD

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-09-08 09:39:57Kích thước:2KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm truy vấn mã bệnh ICD, mã bệnh cập nhật phiên bản sửa đổi 2019. Nhấn chuột phải để sao chép tên bệnh và nhấn chuột trái để sao chép mã bệnh. Hãy tải về và sử dụng ngay bây giờ!

Phụ thuộc phần mềm

ICD -10

Bảng phân loại bệnh tật quốc tế (bệnh tật) là một hệ thống phân loại bệnh tật theo những đặc điểm, quy tắc nhất định và thể hiện chúng bằng mã số.

Bảng phân loại bệnh tật quốc tế (Diseases) là phương pháp phân loại bệnh thống nhất quốc tế do WHO phát triển, được phân loại theo nguyên nhân, bệnh lý, biểu hiện lâm sàng, vị trí giải phẫu và các đặc điểm khác của bệnh, do đó /[K2/] thành các loại khác nhau. Phiên bản thứ 10 của Phân loại thống kê bệnh tật và các vấn đề sức khỏe quốc tế được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nó vẫn giữ tên viết tắt của ICD và được gọi chung là ICD-10.

Hệ thống chứa gần 26.000 bài hồ sơ bệnh án, có nội dung đầy đủ và chính xác, bao quát nhiều loại bệnh ở tất cả các khoa trong bệnh viện. Đây hiện là hệ thống cơ sở dữ liệu truy vấn mã đặc biệt ICD-10 đầy đủ và mới nhất ở Trung Quốc, chủ yếu bao gồm mã ICD-10. Hỗ trợ bệnh, truy vấn hai chiều danh mục, truy vấn mờ bính âm và ký tự Trung Quốc, v.v. Phiên bản 2.0 bổ sung thêm truy vấn song ngữ, giúp chức năng truy vấn thuận tiện hơn. Đây là một cơ sở dữ liệu nhỏ và bạn có thể tự mình phát triển nhiều chức năng hơn. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ xuất cơ sở dữ liệu dưới dạng bảng tính EXCEL và ACCESS có thể gọi trực tiếp, liên kết hoặc chuyển đổi cơ sở dữ liệu sang cơ sở dữ liệu khác. Tính năng thấp hơn phiên bản CD đã đăng ký. Chẳng hạn như: số phân loại bệnh (chỉ có vài nghìn phiên bản chưa đăng ký và có hơn 20.000 phiên bản đã đăng ký), chức năng in ấn, chức năng thay đổi thiết kế phát triển thứ cấp và một số chức năng bổ sung.

Trang chủ: Y học sức khỏe