Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý dược phẩm Qianfangbaiji III

Hệ thống quản lý dược phẩm Qianfangbaiji III

Hệ thống quản lý dược phẩm Qianfangbaiji III

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v9.0.30161官方版Cập nhật:2023-09-27 09:49:12Kích thước:221MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Qianfang Baiji Pharmaceutical/[K1/] là phần mềm dược phẩm chuyên nghiệp được phát triển để quản lý doanh nghiệp dược phẩm, cung cấp các giải pháp quản lý doanh nghiệp có mục tiêu cho các hiệu thuốc riêng lẻ, doanh nghiệp bán buôn và doanh nghiệp chuỗi bán lẻ.

Tính năng phần mềm

< div>

1. Chức năng quản lý thành viên phong phú
Quản lý thành viên bán lẻ hỗ trợ các ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên và tư cách thành viên.

2. Chiến lược khuyến mãi mạnh mẽ
[div][div]
Các phương thức khuyến mãi của đơn hàng khuyến mãi được chia thành 4 loại: khuyến mãi đặc biệt, khuyến mãi giảm giá và quà tặng.

3. Chức năng chăm sóc thành viên mắc bệnh mãn tính
đưa ra cảnh báo về thuốc cho thành viên mắc bệnh mãn tính. Nó giúp tăng sự gắn bó của các thành viên mắc bệnh mãn tính, đơn giá khách hàng và số lượng khách hàng.

4. Hỗ trợ tư cách thành viên WeChat
[div][div][div]
Hệ thống được kết nối liền mạch với tài khoản chính thức WeChat của công ty. Mẫu thẻ thành viên của tài khoản chính thức WeChat được chuyển cho khách hàng WeChat bị ràng buộc với các hệ thống có liên quan. Khi khách hàng mua thuốc, họ có thể xuất trình mã vạch hoặc mã QR của thẻ thành viên hoặc thẻ mua sắm cho nhân viên bán hàng qua điện thoại di động để tránh tình trạng quên mang theo thẻ cứng và không được hưởng ưu đãi giảm giá. Đối với doanh nghiệp, nó có thể giảm chi phí in ấn và phát hành thẻ vật lý. Đồng thời, tài khoản WeChat chính thức được hỗ trợ phát thẻ mua sắm cho thành viên, gửi chi tiết tiêu dùng của thành viên, thay đổi cấp thẻ thành viên và các thông tin quan trọng khác.

[/div
5. Cài đặt tương thích tốt
[div][div][div]
Cung cấp giao diện dữ liệu đặc biệt cho Aerospace Golden Spike, có thể in tem thuế và lập Báo cáo tài chính tiêu chuẩn. Quầy lễ tân bán lẻ tương thích với thiết bị POS, giúp quá trình kinh doanh thuận tiện hơn. Giao diện dữ liệu có thể được cung cấp theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuốc địa phương và dữ liệu mà các công ty điều hành thuốc cần giám sát có thể được báo cáo lên nền tảng quản lý thuốc. Việc kết nối tùy chỉnh với hệ thống quản lý kho WMS có thể được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.
6. Các cửa hàng phù hợp với các điều kiện mạng khác nhau
Điều kiện mạng ở các khu vực đặt mỗi cửa hàng là khác nhau. Khi không có mạng, cửa hàng vẫn có thể sử dụng hệ thống bình thường, khi không bị chặn mạng, dữ liệu sẽ tự động đồng bộ với trụ sở chính.
7. Chức năng phân tích linh hoạt để phân tích đa chiều các chỉ số bán hàng (thương hiệu, danh mục, ngày, khoảng thời gian, v.v.). ), phân tích xu hướng và các báo cáo phân tích khác, trong khi hệ thống báo cáo chung BS có thể được xác định và điều chỉnh nhanh chóng theo nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện các chức năng phân tích và khai thác dữ liệu đa cấp để giúp các nhà quản lý kiểm soát ngay lập tức động lực chung của hoạt động doanh nghiệp
[div]
8. Hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu của GSP
[div]
Cung cấp khả năng truy cập Internet. Hệ thống này cung cấp hơn 200 báo cáo trong bảy mô-đun: trách nhiệm quản lý, nhân sự và đào tạo, thanh toán sau bán hàng, thiết bị và cài đặt, nghiệm thu, bảo trì kho bãi và quản lý kho hàng. Quản lý GSP để cung cấp các cài đặt liên quan đến GSP. , để đạt được quản lý thông tin toàn quy trình.
9. Các chức năng mạnh mẽ và thao tác đơn giản
[div]
Trong chế độ xử lý công việc gần với thời gian của người dùng, thao tác rất đơn giản, dễ học và sử dụng.

[/div]10. Nhân bản và thông minh
Cho phép người dùng doanh nghiệp tùy chỉnh các kích thước khác nhau/[]. Làm cho phần mềm phù hợp hơn với thói quen sử dụng và nhu cầu chức năng của những người dùng doanh nghiệp khác nhau ở các giai đoạn khác nhau. Giao diện thanh toán bán lẻ được thiết kế khoa học, dễ thao tác. Đầu vào bàn phím đầy đủ có sẵn. LST hỗ trợ thanh toán di động và tích hợp các giao diện phổ biến của chức năng thanh toán WeChat Pay và Alipay. Khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại di động để mua thuốc, việc mua thuốc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Chương trình client hỗ trợ nâng cấp phiên bản tự động, giảm chi phí nâng cấp và bảo trì.

Nhật ký cập nhật

Sửa các lỗi khác nhau trong 30065.

Trang chủ: Y học sức khỏe Quản lý dược phẩm

Hệ thống quản lý dược phẩm Qianfangbaiji IIITải về liên quan

Bài viết liên quan