Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Quản lý giáo dục và đào tạo GMP Dược phẩm Yiyuan

Quản lý giáo dục và đào tạo GMP Dược phẩm Yiyuan

Quản lý giáo dục và đào tạo GMP Dược phẩm Yiyuan

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.5.529官方版Cập nhật:2023-10-20 09:20:29Kích thước:3.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Quản lý giáo dục và đào tạo GMP Dược phẩm Yiyuan là phần mềm (GMP) được thiết kế đặc biệt dành cho các công ty sản xuất dược phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản xuất dược phẩm, được sử dụng để đào tạo và quản lý nhân sự của công ty.

Giới thiệu cơ bản

Tỷ Phần mềm quản lý đào tạo và giáo dục GMP Yuan Pharmaceutical là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà sản xuất dược phẩm nhằm đáp ứng Thực hành sản xuất tốt (GMP) dược phẩm và được sử dụng để quản lý đào tạo nhân sự của công ty. Phần mềm bao gồm việc bổ sung, sửa đổi và xóa các phòng ban, bổ sung, sửa đổi và xóa nhân sự, bổ sung, sửa đổi và xóa hồ sơ giáo dục và đào tạo, bao gồm tên, phiên bản và số lượng SOP. Truy vấn rất chuyên nghiệp.

Kết quả truy vấn có thể xuất sang tệp EXCEL dưới dạng bảng tóm tắt giáo dục đào tạo và hồ sơ giáo dục đào tạo cá nhân. Định dạng tệp đáp ứng đầy đủ yêu cầu định dạng chuyên nghiệp của công ty và dễ dàng in ra giấy và lưu dưới dạng tập tin công ty.

Sau nhiều năm ứng dụng thực tế và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều hãng dược phẩm Nhà sản xuất được chứng nhận GMP, các chức năng rất đầy đủ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhà sản xuất dược phẩm. Nó cũng tiết kiệm đáng kể nhân lực, giải quyết tình trạng thiếu không gian lưu trữ lãng phí do công việc văn phòng hoàn toàn dựa trên giấy tờ, tạo điều kiện thuận lợi cho văn phòng điện tử của công ty, lưu trữ dữ liệu và tự động sao lưu các chức năng dữ liệu phần mềm để đảm bảo độ tin cậy của dữ liệu. Phần mềm này cũng hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng về việc bổ sung và cải tiến thêm tính năng, khiến nó trở thành phần mềm hoàn toàn chuyên nghiệp cho chính công ty của họ.

Tính năng phần mềm

Phần mềm quản lý đào tạo và giáo dục GMP Dược phẩm Yiyuan là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà sản xuất dược phẩm nhằm đáp ứng các thông số quản lý chất lượng dược phẩm (GMP) và được sử dụng để đào tạo nhân sự doanh nghiệp. quản lý. Phần mềm bao gồm việc bổ sung, sửa đổi và xóa các phòng ban, bổ sung, sửa đổi và xóa nhân sự, bổ sung, sửa đổi và xóa hồ sơ giáo dục và đào tạo, bao gồm tên, phiên bản và số lượng SOP. Truy vấn rất chuyên nghiệp. Kết quả truy vấn có thể được xuất sang tệp EXCEL dưới dạng bảng tóm tắt giáo dục đào tạo và hồ sơ giáo dục đào tạo cá nhân. Định dạng tệp đáp ứng đầy đủ yêu cầu định dạng chuyên nghiệp của công ty và dễ dàng in thành tệp giấy và lưu dưới dạng tệp công ty. Sau nhiều năm được nhiều nhà sản xuất dược phẩm ứng dụng thực tế và được chứng nhận GMP, các chức năng đã rất đầy đủ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà sản xuất dược phẩm. Nó cũng tiết kiệm đáng kể nhân lực, giải quyết tình trạng thiếu không gian lưu trữ lãng phí do công việc văn phòng hoàn toàn dựa trên giấy tờ, tạo điều kiện thuận lợi cho văn phòng điện tử của công ty, lưu trữ dữ liệu và tự động sao lưu các chức năng dữ liệu phần mềm để đảm bảo độ tin cậy của dữ liệu. Phần mềm này cũng hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng về việc bổ sung và cải tiến thêm tính năng, khiến nó trở thành phần mềm hoàn toàn chuyên nghiệp cho chính công ty của họ.

Những điều cần lưu ý

Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt OFFICE2010 trở lên, vui lòng tải xuống và cài đặt công cụ cơ sở dữ liệu Microsoft Access 2010.