Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm lập sơ đồ mạng xây dựng Superman

Phần mềm lập sơ đồ mạng xây dựng Superman

Phần mềm lập sơ đồ mạng xây dựng Superman

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2007官方版Cập nhật:2023-10-15 10:03:20Kích thước:6.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm quy hoạch sơ đồ mạng lưới xây dựng Superman là phần mềm quản lý tiến độ dự án giúp các kỹ sư lập kế hoạch tiến độ dự án và sử dụng phần mềm để thiết kế sơ đồ mạng lưới xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng, tiến độ dự án và nâng cao hiệu quả xây dựng.

Giới thiệu chức năng

1 .Đặt chiều dài của đường ống. Việc thực hiện đường ống này chủ yếu là để hiện thực hóa “đường ống nhịp độ không đồng đều”. Kế hoạch chiều dài của công việc đường ống có thể được điều chỉnh bởi chính bạn. Sau khi vẽ đồ họa xong sẽ vào trạng thái in và in ra sơ đồ sơ đồ mạng mà bạn đã vẽ. Hiện tại đang biên soạn loại đồ họa nào thì đồ họa tương ứng sẽ được in ra.

2. Chèn và xóa các dòng trống. Để có được bố cục đẹp mắt, các dòng trống có thể được chèn và xóa trong sơ đồ mã kép. Chức năng này phù hợp với sơ đồ mạng mã kép theo tỷ lệ thời gian, sơ đồ mạng mã kép logic và sơ đồ mạng mã đơn.

3. Điều chỉnh sơ đồ mạng và sơ đồ chéo. Để đầu ra của sơ đồ kế hoạch đáp ứng yêu cầu của người dùng, cần thực hiện các điều chỉnh phù hợp trong quá trình chuẩn bị sơ đồ kế hoạch, chủ yếu bao gồm điều chỉnh bản vẽ, điều chỉnh thời gian làm việc, điều chỉnh nội dung công việc, v.v. Phần mềm này có chức năng điều chỉnh mạnh mẽ.

4. Kiểu sáp nhập, việc đưa các tiểu dự án và dự án chính vào làm một, tương đương với việc thêm một tập hợp công việc vào dự án chính. Các dự án đã hợp nhất không thể tách rời được nữa.

5. Nhúng, giới thiệu một tiểu dự án để thay thế một phần công việc trong dự án hiện tại. Các tiểu dự án được giới thiệu có thể được tách ra khỏi dự án chính. Các sửa đổi đối với dự án đã nhập ban đầu sẽ không ảnh hưởng đến dự án hiện tại.

6. Phương pháp chia mạng con là: mở cửa sổ mạng con, nhấp chuột để chọn các dự án con cần chia, sau đó nhấp vào nút Hủy mạng con để xác nhận xóa.