Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Li Zheng Khảo sát phần mềm địa chất 3D

Li Zheng Khảo sát phần mềm địa chất 3D

Li Zheng Khảo sát phần mềm địa chất 3D

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-09-22 09:41:06Kích thước:17.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm địa chất 3D Lezheng Survey là một hệ thống mô hình địa chất 3D có thể mô phỏng và phân tích hiệu quả các điều kiện địa chất của môi trường xây dựng. Với công nghệ mô hình ba chiều, nó có thể được so sánh với địa chất thực để phân tích và xem toàn diện, nếu cần, bạn có thể tải xuống.

Tính năng phần mềm

1 .Đã đạt được kết nối liền mạch với cơ sở dữ liệu "CAD khảo sát địa chất kỹ thuật Li Zheng" mà không cần nhập dữ liệu khoan thứ cấp và tự động tạo mô hình địa chất 3D của dự án. Thao tác đơn giản, có thể hoàn thành đồng thời báo cáo khảo sát và mô hình địa chất 3D của dự án, giúp cải thiện đáng kể khả năng hiển thị dữ liệu khảo sát và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

2. Hiển thị trực quan hiện trạng các công trình ngầm (hố móng hầm, móng, trụ cầu…). ), kiểm tra mối quan hệ giữa các khối địa chất và kỹ thuật, đồng thời ước tính khối lượng công việc đào đất trong các lớp đất đá khác nhau cho các hoạt động kỹ thuật như san lấp mặt bằng, đào hố móng và khoan đường hầm.

3. Đường cắt có thể được bố trí ở bất kỳ vị trí nào của khối địa chất công trình ba chiều và có thể xem bất kỳ phần nào của khối địa chất, trực tiếp tạo ra mặt cắt địa chất đáp ứng yêu cầu khảo sát kỹ thuật và có thể được nhập vào phần mềm khảo sát hoặc CAD để hiển thị, chỉnh sửa và xuất ra.

4. Mô hình địa chất 3D được tạo ra có thể được xuất sang phần mềm phân tích 3D để tính toán thiết kế địa kỹ thuật tiếp theo.

Giới thiệu chức năng

1. Là hệ thống phần mềm tích hợp tạo mô hình địa chất 3D, hiển thị mô phỏng mô hình và phân tích 3D cho các bài toán địa chất công trình.

2. Tạo mô hình địa chất chịu trách nhiệm về kỹ thuật ba chiều dựa trên nhiều dữ liệu địa chất đo được khác nhau và đạt được sự điều chỉnh tùy ý dựa trên dữ liệu mô hình.

3. Đào mô phỏng hố móng, cọc móng, hầm, mái cắt đường và các hoạt động kỹ thuật khác.

4. Ước tính khối lượng công tác đào đất.

5. Dữ liệu P-BIM đo được có thể được xuất sang loạt hố móng sâu Lizheng, hệ thống giám sát xây dựng hố móng Lizheng và phần mềm tích hợp mô hình BIM địa kỹ thuật Lizheng.

6. Phần mềm địa chất Li Zheng Survey 3D là phần mềm phân tích mô hình địa chất 3D phù hợp trực tiếp với phần mềm Li Zheng Survey CAD và có thể được xử lý trực tiếp từ "/[k2/]Engineering/[k1/] Survey CAD" Tạo địa chất công trình 3D từ dữ liệu khoan khảo sát kỹ thuật.

Trang chủ: Kỹ thuật xây dựng