Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Chuỗi Wanqi

Chuỗi Wanqi

Chuỗi Wanqi

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.0.0.3官方版Cập nhật:2023-09-19 10:11:11Kích thước:40.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Wanqi Chain là một công cụ quản lý truyền thông tích hợp chức năng liên lạc, hỏi đáp và quản lý tài nguyên nhà cung cấp. Nó có thể được cài đặt độc lập bởi một cá nhân hoặc mô hình máy trạm LAN có thể được tạo trong doanh nghiệp. Wanqi Chain nhắm đến các doanh nghiệp không phải là nhà thiết kế, bao gồm các mô-đun truyền thông kỹ thuật số công nghiệp, cộng đồng giao tiếp trực tuyến dành cho các kỹ sư, thư viện tài nguyên nhà cung cấp tùy chỉnh và các mô-đun máy trạm gốc. Wanqi Chain dựa trên Design Bao (phiên bản máy trạm) và không bao gồm nhiều thư viện mô hình 3D và thư viện plug-in khác nhau. Nó nhẹ và đơn giản hóa, tạo ra một công cụ ứng dụng an toàn và ổn định để trao đổi thông tin, hợp tác làm việc và liên kết nguồn lực bên ngoài trong doanh nghiệp.

Tính năng phần mềm

1 .Mô hình mới của truyền thông kỹ thuật số công nghiệp: liên hệ kinh doanh bên ngoài, trao đổi công việc dự án, phân bổ nhiệm vụ, truyền tệp, v.v. Nó mạnh mẽ, dễ sử dụng, an toàn và nhanh chóng.

2. Cộng đồng giao tiếp trực tuyến tuyệt vời dành cho các kỹ sư: dành cho kỹ sư Xây dựng nền tảng truyền thông ổn định với trọng tâm ngành mạnh mẽ và giao tiếp nhanh chóng, thuận tiện.

3. Thư viện tài nguyên nhà cung cấp tùy chỉnh: Sản xuất có thể tương tác qua Internet các nguồn lực, mô hình làm việc sáng tạo và các nguồn lực độc quyền dành cho giao tiếp kinh doanh luôn sẵn có bất kỳ lúc nào, giúp công việc cộng tác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

4. Mô hình máy trạm ban đầu phù hợp hơn với các ứng dụng mạng LAN doanh nghiệp.

Trang chủ: Kỹ thuật xây dựng