Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý công trình đất

Hệ thống quản lý công trình đất

Hệ thống quản lý công trình đất

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-10-09 10:01:56Kích thước:4.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý dự án công trình đất là phần mềm quản lý kế toán rất xuất sắc, được xây dựng riêng cho ngành công nghiệp làm đất, hỗ trợ trao đổi dữ liệu bằng file Excel, sau khi đăng ký kinh doanh có thể in hóa đơn viết tay,… Khi sử dụng phần mềm lần đầu tiên, hãy đặt thông tin danh mục và đặt đơn giá theo điểm dỡ đất, có thể gọi là khi vào doanh nghiệp.

Giới thiệu cơ bản

Hệ thống quản lý dự án Earthwork (Trợ lý quản lý kế toán Earthwork) là một Đây là một công cụ hỗ trợ quản lý kế toán dự án đào đất tuyệt vời và dễ sử dụng. Hệ thống quản lý dự án đào đất này mạnh mẽ và toàn diện, sử dụng đơn giản, dễ dàng, sau khi sử dụng có thể giúp người dùng thực hiện các nghiệp vụ quản lý kế toán công tác đất một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Phần mềm hỗ trợ trao đổi dữ liệu bằng file Excel (bao gồm cả nhập, xuất), có thể in hóa đơn viết tay sau khi đăng ký kinh doanh. Phần mềm cài đặt thông tin chủng loại lần đầu tiên và đặt đơn giá theo điểm dỡ hàng, có thể gọi vào mục kinh doanh, hàng hóa được giải quyết theo đợt, có thể truy vấn danh sách thống kê chi tiết theo phương tiện hoặc điểm dỡ hàng .

Giới thiệu chức năng

1. Thông tin cơ bản: thông tin đơn vị, thông tin xe và cài đặt điểm dỡ đất.

2. Quản lý kinh doanh: nhập doanh nghiệp, truy vấn xe, kiểm xuất lô, kiểm xuất, kiểm tra không kiểm tra và tổng hợp dữ liệu.

Trang chủ: Kỹ thuật xây dựng