Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Tổng hợp các công cụ tạo sách điện tử

Tổng hợp các công cụ tạo sách điện tử

Tổng hợp các công cụ tạo sách điện tử

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.8官方版Cập nhật:2023-10-05 09:12:46Kích thước:6.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bộ công cụ sản xuất sách điện tử mỏng và nhẹ là gói cài đặt tích hợp phần mềm sản xuất sách điện tử phổ biến trên thị trường. Gói cài đặt này có thể thực hiện cài đặt tùy chọn và đăng ký tự động các chức năng phần mềm khác nhau mà không có hạn chế sử dụng nào cả. So với chương trình gốc, gói cài đặt tích hợp này đã cải tiến và tối ưu hóa một số phần mềm để phù hợp hơn với thói quen sử dụng của chúng ta. Tôi tin rằng bộ công cụ sản xuất sách điện tử mỏng nhẹ sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn học cách tạo sách điện tử!

Tính năng phần mềm

1 .Easy CHM v1.96 Special Edition có thể tự động đăng ký phần mềm.

2. eBook Workshop v1.4 Phiên bản tiếng Trung giản thể có thể tự động đăng ký phần mềm.

So với chương trình gốc, phần mềm này có những cải tiến sau:

(1) Thay thế hai bộ biểu tượng thanh công cụ sách điện tử đẹp hơn và thay thế tệp Nút trong phần cài đặt thư mục khi sử dụng Thư mục;

(2) Đã thêm 239 biểu tượng mới, nằm trong "Biểu tượng 2 & quot, quot Biểu tượng 3 & quot, quot Biểu tượng 4 & quot trong 3 thư mục này;

< p>(3) Nó tích hợp nhiều giao diện chủ đề sách điện tử tinh tế và có thể được sử dụng sau khi cài đặt.

3. Soft Scene HTML Maker 3 đơn giản hóa một số nội dung không phổ biến và tốt hơn gói cài đặt gốc. Nó nhẹ hơn và giảm mức sử dụng tài nguyên.

4. Tích hợp nhiều phần mềm dịch ngược EXE thông dụng.

5. Tích hợp nhiều phần mềm chỉnh sửa biểu tượng và văn bản thông dụng.

Giới thiệu chức năng

1.Easy CHM v1.96 Special Edition

Easy CHM là một e-book CHM mạnh mẽ hoặc một công cụ tạo tập tin trợ giúp CHM nhanh chóng. của EasyCHM chỉ cần ba bước: 1. Người dùng chỉ định một thư mục và EasyCHM sẽ tự động nhập tất cả các thư mục và tệp; 2. Đặt tùy chọn biên dịch CHM; 3. Bắt đầu sản xuất. EasyCHM rất phù hợp cho cá nhân và Tổ chức và tạo ra độ nén cao các trang web có tính năng tìm kiếm toàn văn và kết quả tìm kiếm được đánh dấu, tệp trợ giúp CHM, mô tả sản phẩm chuyên nghiệp, giới thiệu công ty, sách điện tử CHM, v.v.

2. HugeChm v1.03

p>< p>HugeCHM ​​​​là một công cụ đóng gói và phân tách CHM, không chỉ có thể đóng gói các tệp HTML lớn (đã thử nghiệm gần 200.000) vào CHM mà còn có thể dịch ngược CHM, bao gồm các tệp kiểm soát nội bộ CHM. So với phần mềm đóng gói chm thông thường, tốc độ tạo ra là nhanh hơn một chút, bộ nhớ tiêu thụ trong quá trình tạo ít hơn một chút và tệp CHM được tạo cuối cùng nhỏ hơn một chút.

3. E-book Workshop v1.4 Phiên bản nâng cao tiếng Trung giản thể.

E-book workshop là phần mềm sản xuất bao gồm các tập tin trang HTML, hình ảnh, Flash,... và chuyển đổi thành tài liệu điện tử EXE, có thể nói phần mềm này đã tiếp thu những ưu điểm của các phần mềm tương tự khác và sử dụng luồng tập tin. các tập tin được phát hành và đọc trong bộ nhớ, và sẽ không có tập tin rác nào được tạo ra; phần mềm sử dụng vỏ giao diện và có thể chọn giao diện trong quá trình sản xuất, đẹp và có thể được nâng cấp liên tục; sách điện tử có thể được một phần hoặc toàn bộ được mã hóa, do đó bảo vệ lợi ích của nhà sản xuất, là lựa chọn tốt nhất để tạo sách điện tử EXE.

4. Softscape HTML Builder 3

Softscape HTML Builder là một công cụ dựa trên mẫu phần mềm (Txt2html, Text to Html), dùng để chuyển đổi file văn bản thành trang web, chỉ cần đặt tiêu đề và nội dung bài viết vào file văn bản theo thứ tự, sau khi xử lý chương trình là bạn có thể nhanh chóng tạo chỉ mục với "trang trước" và "trang tiếp theo" Nhóm tệp và liên kết tệp HTML là một trợ lý đắc lực để tạo nhanh sách điện tử, "hiệu sách", "kỹ năng" và các trang web khác. Soft Scene HTML Maker 3 đi kèm với 10 bộ mẫu tinh tế với các phong cách khác nhau, có thể dễ dàng sử dụng mà không cần tạo trang web.

5. IcoFX 1.6.4

IcoFX là một công cụ biểu tượng mạnh mẽ và dễ sử dụng. Khả năng tìm, trích xuất, tạo và chỉnh sửa các biểu tượng và con trỏ cũng như quản lý thư viện biểu tượng và danh sách hình ảnh. (Gói ngôn ngữ tiếng Trung giản thể đã được tích hợp. Sau khi mở phần mềm các bạn chọn OPITONS-Languages-Trung Quốc giản thể để cài thành Tiếng Trung giản thể).

6. Hỗ trợ sắp chữ Phiên bản 3.1.0

Máy sắp chữ Gidot là một phần mềm sắp chữ và sắp chữ thông minh được nhiều biên tập viên săn đón. Phần mềm này ngắn gọn và súc tích, thích hợp cho các trang web thu thập, biên tập, tóm tắt tin tức và những người cần định dạng bài viết. Phần mềm chủ yếu bao gồm các chức năng: sửa đoạn văn thông minh, loại bỏ một số ký hiệu nhiễu chống sao chép, sửa khoảng trắng ở đầu và cuối đoạn, trao đổi phông chữ truyền thống và đơn giản, trao đổi miễn phí toàn chiều rộng và nửa chiều rộng, dấu câu sửa lỗi, sắp chữ bằng một cú nhấp chuột và viết quảng cáo là sắp chữ.

7. TedNPad v5.3.1

TED Notepad là một công cụ soạn thảo văn bản hoàn toàn miễn phí, là phiên bản mở rộng của Notepad và cung cấp nhiều chức năng cũng như công cụ phím tắt mà người dùng nâng cao có thể dễ dàng sử dụng chỉnh sửa. Rất nhỏ, có thể chạy và sử dụng trên đĩa mềm hoặc ổ flash USB, không cần cài đặt. Cung cấp nhiều chức năng và công cụ xử lý văn bản, nhiều phím nóng và clipboard. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số tính năng sáng tạo. Hỗ trợ tất cả các tệp ANSI, UN ICODE, UTF-8 và Unix với kích thước tệp gần như không giới hạn.

8. Mini Skill Book

Một phần mềm dịch ngược được thiết kế đặc biệt dành cho sách điện tử cốt lõi của IE, có thể dịch ngược nội dung sách điện tử mà không cần biết định dạng tệp cụ thể của sách điện tử sách. . Tuy nhiên, chức năng này có những hạn chế, nó chỉ có thể dịch ngược nội dung HTML chứ không thể dịch ngược hình ảnh, hoạt ảnh, css, js và nhạc trong sách điện tử. Kết quả dịch ngược có thể là tệp HTML gốc hoặc có thể được lưu trực tiếp dưới dạng tệp văn bản, có thể dễ dàng chuyển đổi sang định dạng sách điện tử PDA.

9.unEbookEdit phiên bản v1.64

UnEbookEdit là một phần mềm công cụ được sử dụng đặc biệt để dịch ngược các tệp nguồn sách điện tử EXE do EbookEdit (dịch ngược sách điện tử) sản xuất, có thể Giải nén nhanh chóng tất cả các tệp nguồn có trong sách điện tử EXE, khôi phục hoàn hảo tất cả cấu trúc thư mục và tên tệp của tệp nguồn, đồng thời giúp người dùng lấy tệp nguồn để khôi phục dữ liệu hoặc chỉnh sửa thứ cấp. UnEbookEdit hỗ trợ các thao tác hàng loạt và thao tác CD trực tiếp.

10.unEbookWorkshop v1.42 (đã xóa)

UnEbookWorkshop là một phần mềm công cụ được sử dụng đặc biệt để dịch ngược các tệp nguồn sách điện tử EXE do e-book workshop (chương trình dịch ngược sách điện tử) sản xuất ). Nó có thể nhanh chóng dịch ngược tất cả các tệp nguồn có trong sách điện tử EXE và khôi phục hoàn hảo tất cả cấu trúc thư mục và tên tệp của tệp nguồn, từ đó giúp người dùng lấy tệp nguồn để khôi phục dữ liệu hoặc chỉnh sửa thứ cấp. UnEbookWorkshop hỗ trợ các hoạt động hàng loạt. Bạn chỉ cần chỉ định một thư mục chứa sách điện tử EXE và unEbookWorkshop sẽ tự động dịch ngược các tệp đủ tiêu chuẩn trong thư mục được chỉ định cùng một lúc.