Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Ghi chép

Ghi chép

Ghi chép

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.3.0绿色版Cập nhật:2023-10-03 09:53:29Kích thước:5.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shuishou Note là phần mềm ghi chú rất thiết thực. Phần mềm này có thể giúp người dùng ghi lại các chương trình phát sóng trực tiếp mọi lúc, mọi nơi và bảo vệ các tệp ghi chú không bị mất. Giao diện đơn giản và thao tác đơn giản. Vui lòng tải xuống nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

" "Notes" là một phần mềm sổ ghi chép được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng cổ trắng. Chức năng của nó rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Notepad chia những vấn đề cần ghi thành ba loại: vấn đề công việc, vấn đề cuộc sống và những vấn đề khác. Mọi thứ đều được thực hiện theo hình thức thời gian, địa điểm, con người và hồ sơ tóm tắt, đồng thời các khoản chi tài chính đều được ghi chép và tính toán đặc biệt. Các tài liệu quan trọng được quản lý theo danh mục, có lời nhắc thường xuyên/[/k7.

Tính năng phần mềm

1. Mã hóa dữ liệu

Mã hóa SSL đảm bảo rằng dữ liệu sẽ không bị nghe lén trong quá trình truyền tệp.

2. Mã hóa và lưu trữ dữ liệu

Lưu dữ liệu dưới dạng mã hóa để đảm bảo an toàn dữ liệu.

3. Dữ liệu sẽ không bao giờ bị mất

Mỗi file có nhiều hơn 3 bản sao lưu để đảm bảo file sẽ không bao giờ bị mất.

Giới thiệu chức năng

1. Quản lý kế hoạch làm việc

Sử dụng phương pháp thời gian bốn góc phần tư để sắp xếp tiến độ và mức độ ưu tiên của các nhiệm vụ được thể hiện rõ ràng tại một cái nhìn! Hãy dành thời gian của bạn cho những điều quan trọng và có giá trị đó, đồng thời làm cho công việc của bạn có tổ chức và thành công hơn!

2. Tự động tạo bản tóm tắt công việc

Mọi thứ ngày càng rõ ràng hơn, nhân viên không thích xem lại hiệu quả công việc ngày hôm nay? không muốn! Lý do cơ bản là tất cả chúng ta đều ghét cảm giác làm nhiều việc nhưng lại không nhớ ra! Chức năng "Tự động tạo nhật ký" cho bạn biết những gì tôi đã làm hôm nay chỉ bằng một cú nhấp chuột! Cảm giác thành tựu vô song!

3. Giám sát nhóm

Ai nói rằng nếu người lãnh đạo muốn hiểu công việc của cấp dưới thì phải đối mặt? Giám sát lịch trình cho phép các nhà lãnh đạo theo kịp công việc của cấp dưới, cho dù đó là sắp xếp công việc trong tương lai hay hiệu quả công việc trong quá khứ. Tôn trọng sự sắp xếp thời gian của cấp dưới để việc quản lý hiệu quả và nhân văn hơn.

4. Phân công nhiệm vụ

Tôi làm thêm giờ một mình vào cuối tuần và đột nhiên nghĩ đến một nhiệm vụ cần cấp dưới hoàn thành, tôi nên làm gì? Không cần cuộc gọi, tin nhắn và email, nhanh chóng thêm nhiệm vụ được giao và xuất bản chỉ bằng một cú nhấp chuột! Tôi sợ mình quên đánh dấu vào ô tự động tạo nhiệm vụ tiếp theo để nhắc nhở bản thân không được quên.

5. Nhận xét về nhật ký công việc

Khi kiểm tra nhật ký công việc của bạn, nhật ký của người khác có luôn khiến bạn phải suy nghĩ không? Nó không quan trọng! Chức năng nhận xét nhật ký công việc cho phép bạn truyền đạt suy nghĩ của mình đến cấp dưới càng sớm càng tốt. Dù đó là những lời động viên cấp dưới hay những gợi ý giải quyết vấn đề, hãy tận dụng triệt để!

6. Quản lý kế hoạch hàng tuần

Bạn vẫn sử dụng Excel và Word để lập kế hoạch hàng tuần? Bạn vẫn đang sử dụng email và ổ đĩa mạng để quản lý những tài liệu này phải không? Tôi xin bạn. Bạn chỉ muốn biết kế hoạch và tóm tắt hàng tuần của mọi người. Tại sao lại là nô lệ cho các tập tin? Kế hoạch hàng tuần của chức năng thanh toán bù trừ hàng ngày cho phép bạn xem bản tóm tắt kế hoạch của bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào chỉ bằng hai cú click chuột.

7. Kế hoạch tuần tự động bị phân rã

Kế hoạch không thay đổi nhanh chóng dẫn đến kế hoạch tuần không được hoàn thành? Sự thật là bạn đã không đọc kế hoạch hàng tuần của mình kể từ khi bạn viết nó. Quá nhiều công việc làm bạn mất thời gian và khiến bạn không thể tập trung hoàn thành công việc đã dự định. Chức năng phân tách tự động của kế hoạch hàng tuần cho phép bạn làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình mỗi ngày!

8. Đồng bộ hóa đám mây của thiết bị đầu cuối di động

Thăm khách hàng, về muộn, mệt quá không có máy tính! Tôi nên làm gì nếu phải viết tóm tắt công việc? Trong khi bắt tàu điện ngầm trên đường đi làm, hãy nghĩ về những gì bạn muốn làm hôm nay! Tiếc là không có giấy và bút. tôi làm gì? Nissin là một công cụ đa nền tảng có thể được sử dụng trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại di động. Nissin rất dễ dàng có được!