Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > báo cáo y tế

báo cáo y tế

báo cáo y tế

Loại:ứng dụngPhiên bản:(智能报表生成器)V6.01Cập nhật:2023-09-24 10:39:20Kích thước:28.9MHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:简体

QReport là công cụ báo cáo đơn giản và dễ sử dụng. Sử dụng cơ sở dữ liệu có thể giúp người dùng phân tích thông tin quan trọng. Sử dụng phần mềm QReport, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo của riêng mình hoặc có thể tạo các báo cáo phức tạp và đặc biệt thông qua các hoạt động và thiết kế liên quan. Hỗ trợ tạo báo cáo từ bất kỳ nguồn dữ liệu nào và trình hướng dẫn tạo báo cáo tích hợp sẽ giúp bạn tạo báo cáo bạn muốn theo từng bước. Hỗ trợ Excel, HTML, PDF, JPG, GIF, BMP và các định dạng đầu ra khác. Hỗ trợ Visual C++, Visual Basic, C++ Builder,. Net, Java và các môi trường ngôn ngữ phát triển phổ biến khác.

Giới thiệu chức năng

QReport Nó là một công cụ báo cáo/thành phần báo cáo dành cho các nhà phát triển phần mềm và quản trị viên cơ sở dữ liệu, với các tính năng chức năng sau:

1. Dễ học và sử dụng, giao diện thiết kế báo cáo tương tự như Excel, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được; phần mềm có tài liệu Trợ giúp phong phú và hướng dẫn bằng video cũng như một số lượng lớn mã mẫu và mẫu báo cáo mẫu.

2. Hỗ trợ hợp nhất ô, hợp nhất theo chiều dọc thông minh của các ô tương đương, từ điển (mã hóa), nhóm báo cáo, tiêu đề động, dữ liệu được chuyển đổi SQL/JavaScript/VBScript và các công thức tùy chỉnh.

3.Cake Biểu đồ thanh/biểu đồ cột/biểu đồ đường đẹp và trang nhã, có thể trộn và sắp xếp, đồng thời có thể trích xuất dữ liệu tự động. Dữ liệu có thể được sắp xếp theo chiều dọc hoặc chiều ngang và biểu đồ cũng có thể được xuất ra các trang web/excel/pdf/jpg/gif/bmp và có thể được in và xem trước.

4. Việc điền dữ liệu thuận tiện và nhanh chóng, người dùng có thể thiết kế bất kỳ bảng dữ liệu nào thông qua các thao tác đơn giản (chế độ web).

5. Ngoài bản xem trước khi in, QReport còn có thể xuất excel, pdf, jpg, gif, bmp và các định dạng khác.

6. Tích hợp Zero-code, có hai giải pháp tích hợp như sau:

6.1 Công nghệ tích hợp tiêm độc đáo cho phép người dùng thêm chức năng báo cáo QReport vào exe khác mà không cần sửa đổi mã Chương trình, chẳng hạn như flashget và máy tính đi kèm với windows.

Công nghệ exe xuất bản độc đáo của 6.2 có thể đóng gói các mẫu báo cáo và các thành phần đầu ra thành một exe độc ​​lập. Quản trị viên cơ sở dữ liệu hoặc nhà tích hợp phần mềm có thể trực tiếp xuất bản exe này.

7. Hỗ trợ mọi nguồn dữ liệu, bao gồm truy cập, sql, oracle, v.v. và cho phép các báo cáo truy xuất dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu cùng một lúc; không giới hạn ở các ngành.
8. Thành phần QReport có thể được sử dụng trong môi trường Microsoft và Java.

8.1QReport Thành phần lõi COM tiêu chuẩn MS có thể được gọi bằng bất kỳ ngôn ngữ nào hỗ trợ giao diện COM, bao gồm VB, VC, .NET, Delphi, PowerBuilder, JavaScript, VBScript, v.v.

8.2QReport Thành phần gói đầu ra báo cáo java có thể xuất các trang web và excel trong môi trường java.

9.Thành phần QRReport có thể được sử dụng để phát triển các chương trình BS và CS.