Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột chơi game Yibo M639

Trình điều khiển chuột chơi game Yibo M639

Trình điều khiển chuột chơi game Yibo M639

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-10-03 09:58:40Kích thước:7.5MHệ thống:WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Trình điều khiển chuột chơi game E-3LUE Yibo M639 là trình điều khiển Yibo M69. Con chuột này có thể nói là trò chơi phổ biến nhất hiện nay /[K1/], và tôi tin rằng nó cũng được nhiều người hâm mộ ưa chuộng. Đặc biệt là thiết kế mecha và hiệu ứng ánh sáng cực ngầu khiến người ta phải trầm trồ.

Giới thiệu cơ bản

E -3LUE Yibo M639 driver chuột chơi game cho Windows (phát hành ngày 20/05/2015) Với sự ra mắt của Yibo M639, từ hình thức cho đến cấu hình bên trong, không khó để nhận thấy Yibo sẽ biến nó thành một sản phẩm hot khác sau chuột M618 . Bản thân M639 quả thực đã thừa hưởng nhiều đặc điểm mang tính biểu tượng của M618, đặc biệt là thiết kế mecha và hiệu ứng ánh sáng cực ngầu. Tuy 2 con chuột cùng phân khúc sản phẩm nhưng do đặc điểm cảm nhận khác nhau nên giữa 2 con chuột không có nhiều sự cạnh tranh mà thiên về phân khúc sản phẩm để làm phong phú thêm sự lựa chọn của người dùng.

Driver là driver chuột chơi game Yibo M639, phù hợp với các phiên bản Windows phổ biến. Trình điều khiển cũng bao gồm các macro trò chơi cài sẵn, chẳng hạn như "Bắn tỉa tức thì" và "Nhảy hộp" trong CF, cũng như "QA tốc độ ánh sáng Raven" và "Lee Sin Eye Touch" trong Liên minh huyền thoại.

Phương pháp ứng dụng

Bắt đầu từ chuột chơi game M69, sau khi cài đặt đúng phần mềm Lightspeed QA profile, bạn chỉ cần thiết lập hai vị trí trong game để sử dụng Raven QA.

Tham gia trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, bật "Chuyển động nhanh" trong Cài đặt chuyển động của Bảng tùy chọn-Phím nóng-Người chơi và đặt "Chuyển động tấn công nhanh" thành a.

Sau đó tìm cài đặt "Giao tiếp" "Cười" < /p>

Đặt "Laugh" ở đây thành T, và cuối cùng Nhấn OK ở góc dưới bên phải của bảng tùy chọn.

Trong các trò chơi khác, QA chỉ có thể được sử dụng nếu tốc độ tấn công trên 0,65.