Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột Tarantula Kisame

Trình điều khiển chuột Tarantula Kisame

Trình điều khiển chuột Tarantula Kisame

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0.0.1官方版Cập nhật:2023-09-30 11:37:09Kích thước:8.4MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Chuột trò chơi Tarantula Kisame có ưu điểm cốt lõi - thiết kế hai chế độ (chế độ chơi game và chế độ bình thường). Các cài đặt do người chơi điều chỉnh trong trình điều khiển sẽ được lưu trong tệp cấu hình tệp trò chơi trong bộ nhớ trong của chuột và người chơi có thể sử dụng cấu hình tùy chỉnh sau khi bắt đầu chế độ trò chơi. Khi tắt chế độ chơi game, chuột game Tarantula Kisame sẽ trở về dạng chuột bình thường và trở về chức năng mặc định.

Phương thức đăng ký

Cách thức để Xác định macro:
1? Chọn khóa bạn cần định cấu hình và nhấp vào tùy chọn Trình quản lý Macro;
2. Chọn "Macro mới" từ danh sách macro ở bên phải cửa sổ xuất hiện;
3. Nhập tên macro vào hộp chỉnh sửa xuất hiện
4. Chọn macro mới, chọn số vòng lặp và độ trễ tự động trong trình chỉnh sửa macro ở bên trái nếu cần, sau đó nhấp vào "Bắt đầu ghi", nhập một loạt phím cần xác định trên bàn phím và cuối cùng nhấp vào "Dừng ghi"; nhấp vào "OK" , chỉ định macro và nhấp vào Áp dụng.

Cách tạo tệp cấu hình và lưu tệp< br>Mỗi tập tin cấu hình tương ứng với một chế độ nút chuột. Vì vậy, đối với người chơi, các tệp cấu hình trò chơi được chế tạo đặc biệt có thể cung cấp hỗ trợ trò chơi mạnh mẽ.
Trình điều khiển chuột trò chơi có thể đặt cấu hình nút chuột hiện tại làm tệp cấu hình trò chơi và lưu nó sau khi xác định tệp cấu hình (nên liên kết tên cấu hình với tên trò chơi phù hợp). Trình điều khiển này đã được trang bị năm tệp cấu hình: Tệp cấu hình 1 ~ Tệp cấu hình 5. Đường dẫn mặc định của nó là gói tệp cấu hình trong thư mục cài đặt trình điều khiển, tương ứng với năm chương trình trò chơi được liên kết với giao diện cài đặt hiện tại.