Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển bàn phím Logitech G613

Trình điều khiển bàn phím Logitech G613

Trình điều khiển bàn phím Logitech G613

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v8.96.81官方版Cập nhật:2023-09-29 10:26:52Kích thước:118MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Sau khi cài đặt đầy đủ trình điều khiển bàn phím Logitech G613, người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ chức năng mở rộng bàn phím. //k1/] Trình điều khiển G613 có thể cung cấp hỗ trợ tùy chỉnh cho sáu phím có thể lập trình của chức năng bàn phím, cho phép nhiều trò chơi và ứng dụng phức tạp các hoạt động được thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột. .

Chức năng của phần mềm

1 .Bàn phím cơ học không dây, chơi game hiệu suất cao

G613 là thế hệ bàn phím không dây tiếp theo, được thiết kế dành cho những người chơi yêu cầu phím cơ học hiệu suất cao và theo đuổi sự tự do khi chơi game không dây. G613 sử dụng công nghệ kết nối không dây tốc độ ánh sáng để cung cấp tốc độ báo cáo 1 mili giây và kết nối Bluetooth, hiệu suất cơ học Romer-G tuyệt vời, 6 phím G có thể lập trình và thời lượng pin đáng kinh ngạc.

2. Không dây Lightspeed, hiệu suất không dây tuyệt vời

Công nghệ không dây Lightspeed là giải pháp không dây được tối ưu hóa toàn diện của chúng tôi. Kết nối không dây nhanh hơn, phản hồi nhanh hơn có thể cung cấp tốc độ báo cáo là 1 mili giây. Giải pháp không dây chuyên nghiệp này được tích hợp vào bàn phím trò chơi G613 và mang đến cho chúng ta hiệu suất chơi game đáng kinh ngạc.

3. Trục cơ học Romer-G, trục cơ học chuyên nghiệp

Trục cơ khí Romer-G có thể mang lại hiệu suất cơ học yên tĩnh và chính xác, cảm giác chạm thoải mái và khó quên, đồng thời có thể chịu được 70 triệu lần nhấn . Công tắc Romer-G được những người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp hàng đầu ưa chuộng.Chúng sử dụng hành trình ngắn 1,5mm và nhanh hơn * * lần so với các công tắc cơ học tiêu chuẩn. Romer-G kết hợp tốc độ, độ chính xác và hiệu suất yên tĩnh.

4 phím G có thể lập trình, 6 phím có thể lập trình

Sáu phím G đặc biệt có thể được lập trình bằng cách sử dụng macro và lệnh tùy chỉnh trong ứng dụng. Các hoạt động phức tạp có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phím G có thể được chỉ định dựa trên hồ sơ trò chơi hoặc ứng dụng, mang lại sự tùy chỉnh và tiện lợi. Dễ dàng thiết lập và quản lý cấu hình, lệnh, v.v. bằng Phần mềm chơi game của Logitech (LGS).

5. Kết nối nhiều thiết bị bằng tốc độ ánh sáng hoặc kết nối Bluetooth.

Kết nối với mạng không dây LIGHTSPEED để có tốc độ báo cáo 1ms hoặc nhấn nút để sử dụng kết nối Bluetooth® để kết nối với các thiết bị khác. Bạn có thể chuyển đổi giữa LIGHTSPEED không dây hiệu suất cao và Bluetooth bất kỳ lúc nào, nhanh chóng và dễ dàng.

6. Tuổi thọ pin, thời lượng pin lên tới 18 tháng

Chỉ sử dụng 2 viên pin AA, G613 có thể sử dụng liên tục lên đến 18 tháng. 1Khi mức pin còn 15%, đèn LED chỉ báo trạng thái sẽ sáng lên, bàn phím và thông báo của Phần mềm chơi game Logitech sẽ cảnh báo bạn tránh tình trạng mất điện vào những thời điểm quan trọng.