Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột Fuller G91

Trình điều khiển chuột Fuller G91

Trình điều khiển chuột Fuller G91

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-09-26 10:15:58Kích thước:14.8MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Driver chuột Fuller G91 là driver cho chuột Fuller G91 này, nó có thể tùy chỉnh nhiều thông số khác nhau của chuột, hỗ trợ tùy chỉnh nút chuột và các chức năng macro, hỗ trợ lưu nhiều file cấu hình và có thể nâng cấp firmware của chuột thông qua driver và tối ưu hóa hiệu suất của chuột. Nếu cần, hãy tải xuống càng sớm càng tốt!

Tính năng của chuột

1. Phong phú Chuột chơi game Le G91 có thiết kế đối xứng thuận tay phải, kích thước ba chiều tối đa của chuột là 124×65×42mm, chuột có chiều dài vừa phải và có vòm lưng đầy đặn, xét về độ bám thì ở mức trung bình. cho chuột chơi game cỡ lớn và có thể mang lại cho người chơi cảm giác hỗ trợ tốt giúp giảm vấn đề mỏi tay do sử dụng lâu dài.
2. Các nút trái và phải của chuột chơi game Fuller G91 được thiết kế tích hợp, hành trình phím vừa phải và độ nảy nhanh, cảm giác nút sắc nét, độ nảy và độ phản hồi tốt khi nhấp chuột liên tục tần số cao . Bánh xe chuột sử dụng thiết kế thân bánh xe có đường kính lớn, có thể mang lại cho người chơi cảm giác vận hành thoải mái và chi tiết hơn khi cuộn. Trục lăn được làm bằng vật liệu dẫn ánh sáng mờ và được thiết kế bằng cao su chống trượt màu đen mịn ở giữa.
3. Cạnh trái của chuột chơi game Fuller G91 được thiết kế 2 nút tùy chỉnh là G4 và G5, mặc định là chức năng tiến/lùi trên trình duyệt và quản lý tài nguyên, bạn có thể tùy chỉnh sau cài đặt trình điều khiển Xác định cài đặt. Người chơi có thể sắp xếp các kỹ năng hoặc vật phẩm vào các phím bên cạnh để mang lại trải nghiệm thao tác nhanh hơn và thuận tiện hơn trong game.
4. Fuller cũng đã thiết kế driver tương ứng cho chuột chơi game G91. Giao diện driver sử dụng kết hợp giữa màu đen và xanh lá cây. Tất cả nội dung điều chỉnh được đặt trong một giao diện nên người chơi có thể hiểu nó một cách trực quan nhất. trạng thái và điều chỉnh nó theo nhu cầu cá nhân của bạn.
5. Nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm sử dụng sảng khoái, chuột chơi game Fuller G91 cũng đã rất nỗ lực trong việc thiết kế miếng lót chân, loại bỏ chất liệu TEFLON thông thường và miếng lót chân bằng gốm nổi bật trước đây và sử dụng chúng trong một cách độc đáo Được làm bằng kim loại đánh bóng. Toàn bộ khung chuột được thiết kế với hai miếng lót chân trước và sau, bề mặt miếng lót chân có họa tiết ngang không đều, có thể mang đến cho người chơi cảm giác độc đáo, vừa mượt mà vừa dễ điều khiển.