Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > trình điều khiển bộ điều khiển truyền thông đơn giản pci

trình điều khiển bộ điều khiển truyền thông đơn giản pci

trình điều khiển bộ điều khiển truyền thông đơn giản pci

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:Cập nhật:2023-09-12 09:58:57Kích thước:5.3MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển bộ điều khiển truyền thông đơn giản pci phải là trình điều khiển modem, có thể được sử dụng trong trình điều khiển máy tính để giải quyết các vấn đề về PCI. Nguyên nhân xuất hiện dấu chấm than trong Device Management là do chưa cài đặt driver cho Intel(R) Active Management Technology. Có thể tắt trong BIOS.

Phương thức ứng dụng

Cài đặt Điều kiện tiên quyết
1. Phải cài đặt modem Internet quay số (modem máy tính) trên bo mạch chủ máy tính [1].
2. Trình tự cài đặt là trình điều khiển bo mạch chủ-trình điều khiển card đồ họa-card âm thanh-card mạng
3. Thiết bị phần cứng Internet có tốc độ truyền ít nhất 56K mỗi giây. Trong trường hợp này, modem phải được lắp vào thùng máy tính. Nếu trình điều khiển không được cài đặt, máy tính sẽ tự động nhận dạng modem là Bộ điều khiển truyền thông đơn giản PCI.
Sau khi cài đặt
, bo mạch chủ không còn gặp phải các vấn đề trên nữa. Sau khi cài đặt trình điều khiển thiết bị Intel HECI, "Phần mềm công cụ quản lý Intel" sẽ xuất hiện trong "Thiết bị hệ thống" trong "Trình quản lý thiết bị". Điều này là bình thường!
Máy tính nhắc rằng không có giải pháp điều khiển giao tiếp đơn giản PCI:
1. Cài đặt trình điều khiển MODEN. Bạn có thể tắt điện thoại và rút ra kiểm tra model chip, sau đó tải driver trực tuyến.
2. phá bỏ. Nếu băng thông rộng ADSL đã được cài đặt, nó có thể được gỡ bỏ. Nếu bo mạch chủ được tích hợp, bạn có thể chặn modem COMS.