Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột Rapoo VT200

Trình điều khiển chuột Rapoo VT200

Trình điều khiển chuột Rapoo VT200

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v20181123官方版Cập nhật:2023-09-05 10:13:21Kích thước:20.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Driver chuột Rapoo VT200 là phần mềm driver chính thức của dòng chuột chơi game Rapoo này, có thiết kế thân chuột nhẹ, hình dáng vừa tay, công thái học đối xứng, sản phẩm chơi game tùy chỉnh VT mới, cảm biến quang PMW3327, 8 nút lập trình , Tất cả những gì bạn muốn sử dụng với con chuột của mình.

Thông số sản phẩm

Màu đen Công nghệ vận hành gameplay

Thân chuột được thiết kế nhẹ chỉ khoảng 99g và linh hoạt khi thao tác.

Bàn tay vừa và nhỏ, công thái học đối xứng và khả năng thích ứng đa dạng của bàn tay khi nắm và véo.

Chip chơi game tùy chỉnh VT,

cảm biến quang PMW3327, 200-6200DPI, cài đặt 7 tốc độ, tốc độ 220IPS, tăng tốc 30G.

8 phím có thể lập trình, hỗ trợ trình điều khiển, bộ lưu trữ kép trên đám mây

60 triệu công tắc vi mô tùy chỉnh sắc nét

Hệ thống đèn RGB khoảng 16,8 triệu màu, đầy màu sắc và có thể tùy chỉnh thắp sáng.

Tính năng sản phẩm

Vẻ đẹp của sự cân bằng vượt xa sự linh hoạt.

Con chuột được thử nghiệm đã mang lại cho Rapoo nền tảng sâu sắc về công thái học và hiểu rõ hơn về hình dáng bàn tay cũng như độ thoải mái khi cầm của người chơi Trung Quốc. Sự tích lũy những trải nghiệm này được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế ngoại hình cũng như lựa chọn chất liệu của VT200. Kích thước vừa và nhỏ, phù hợp với hầu hết người chơi cầm nắm; đường cong lưng dưới phù hợp để cầm và nằm; sơn mờ mờ chất lượng cao, bền, chống trượt và chống mồ hôi; váy bên trái và bên phải được in nổi Kết cấu 3D không đều giúp nâng cao hơn nữa cảm giác cầm nắm thoải mái. Bạn có thể điều khiển chuột chắc chắn trong các trò chơi căng thẳng.

Thân thể nhẹ như chim én.

Khi thời gian trò chơi ngày càng dài, công nghệ điều khiển ngày càng thành thạo và cấp độ của trò chơi ngày càng tăng lên. Lúc này, yêu cầu bàn phím và chuột được sử dụng cũng phải có khả năng điều khiển các chuyển động tần số cao và nhanh. Vì lý do này, VT200 áp dụng ý tưởng thiết kế gọn nhẹ, đồng thời giữ lại các thành phần hiệu suất cốt lõi, sử dụng vật liệu nhẹ và thiết kế tiết kiệm trọng lượng nên trọng lượng của VT200 không có dây đạt khoảng 99 gram. Thân chuột nhẹ và linh hoạt, dễ điều khiển và phù hợp hơn với MOBA, FPS, TPS và các game khác. Cảnh quay cần được sắp xếp nhanh chóng.

Bệnh về mắt có thể khiến bạn nhanh nhẹn hơn.

Ngoài thiết kế gọn nhẹ, VT200 còn được trang bị cảm biến chơi game chuyên nghiệp PMW3327, có hiệu suất đáng tin cậy 6200DPI, theo dõi nhanh 220IPS và tăng tốc 30G, đồng thời có thể tinh chỉnh dần theo đơn vị 100DPI trong phạm vi phạm vi từ 200~6200DPI.Tùy chỉnh, sau đó chuyển đổi giữa các ngón tay chỉnh tốc độ 7 tốc độ của chuột thông qua phím chuyển đổiDPI trên đầu chuột... Nhìn chung, hiệu suất phần cứng rất mạnh.

Thực sự cốt lõi, thực sự mạnh mẽ.

VT200 được tích hợp chip điều khiển chính VT do Rapoo đặc biệt phát triển, sử dụng khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ để điều phối hoạt động hiệu quả của nhiều bộ phận khác nhau; đồng thời, VT200 được trang bị bộ điều khiển công suất lớn bộ nhớ có thể ghi đồng thời 8 nút lập trình và 5 nút chuột. Nhóm các tệp cấu hình để gọi nhanh các cài đặt cá nhân hóa mà người chơi quen thuộc.

Cảm giác sảng khoái khi chạm vào, mạnh mẽ và bền bỉ

p>< p>VT200 tùy chỉnh công tắc micro với cảm giác sắc nét, có thể sử dụng 60 triệu lần nên bạn không còn phải lo lắng về tuổi thọ của công tắc micro. Sau khi gỡ lỗi nhiều lần, cường độ của mỗi lần nhấp có thể được phân tán đồng đều, tiếng nhấp chuột rõ ràng, độ bật lại nhanh và cảm giác ổn định trong thời gian dài.

Ánh sáng và bóng tối đan xen và khó đoán.

Mặc dù thiết kế ngoại hình của VT200 theo đuổi sự đơn giản nhằm mang lại cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên, xét về nhu cầu cá nhân hóa của người chơi, VT200 được trang bị đèn nền chu đáo ở 3 khu vực: bánh xe cuộn, logo xe và thanh đèn viền hông, đồng thời sử dụng hệ thống đèn nền RGB 16,8 triệu màu. có thể được điều chỉnh trong trình điều khiển hỗ trợ. . Dù ngày hay đêm, bạn vẫn luôn quyến rũ.