Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột không dây Razer Viper

Trình điều khiển chuột không dây Razer Viper

Trình điều khiển chuột không dây Razer Viper

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0.55.72官方版Cập nhật:2023-08-12 10:23:36Kích thước:3.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm driver Razer Synapse 3 mới nhất được sử dụng cho driver chuột không dây có mùi webworm của Razer Atheris. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ nhạy của chuột thông qua phần mềm và điều chỉnh mức dpi phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ hiệu chỉnh chuột, xem thông tin về pin,… Tính năng, một công cụ cần phải có cho người sử dụng chuột Razer Atheris.

Tính năng sản phẩm

1 .Sử dụng công nghệ AFT của riêng Razer, tức là công nghệ tần số thích ứng, để cải thiện độ ổn định kết nối không dây của chuột không dây và mang lại hiệu suất điều khiển ở cấp độ trò chơi.

Ổ đĩa chuột không dây Razer Atheris Castanopsis

2. Razer chính thức tuyên bố rằng chuột không dây Atheris có thời lượng pin dài nhất thế giới. Hai pin AA có thể hoạt động tới 350 giờ. Có tính đến việc này cả hiệu suất và thời lượng pin.

Ổ đĩa chuột không dây Razer Atheris Castanopsis

3. Chuột không dây Atheris hỗ trợ cả bộ chuyển đổi không dây 2.4GHz và Bluetooth, đồng thời hỗ trợ công nghệ bỏ qua khung hình thích ứng khi sử dụng đầu nối không dây 2.4GHz. , nhưng cũng hoạt động thông qua Bluetooth LE của máy tính của bạn.

4. Chuột không dây Atheris nặng 66g, thiết kế đối xứng dành cho hai tay nhưng chỉ có một nút chức năng ngón tay cái ở cạnh trái, sử dụng cảm biến quang học 7200 dpi, hỗ trợ tăng tốc tối đa 30g và tốc độ làm mới 1000Hz.