Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Chuột chơi game lập trình macro 6 nút Leiteng

Chuột chơi game lập trình macro 6 nút Leiteng

Chuột chơi game lập trình macro 6 nút Leiteng

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-09-09 09:28:07Kích thước:13.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Chuột chơi game lập trình macro 6 nút Leiteng, cụ thể là trình điều khiển lập trình macro 6 nút Leiteng, là trình điều khiển chuột phổ thông cho chuột Leiteng. Nó có các chức năng rất mạnh mẽ và hỗ trợ các điều chỉnh và cài đặt tùy chỉnh về ánh sáng, dpi chuột và hành động của chuột. . Nếu bạn cần tải nó càng sớm càng tốt!

Giới thiệu cơ bản

< div>

Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Đông Quan Huaye được thành lập vào đầu năm 1992. Nhà máy có diện tích 8.000 mét vuông và giới thiệu thử nghiệm của Nhật Bản dụng cụ, Panasonic KENWOOD, và Hoa Kỳ.Máy phân tích phổ HAMEG và các thiết bị tiên tiến khác, với năng lực sản xuất mạnh. Đây là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng ở Trung Quốc. Tai nghe thương hiệu "Huaye Gaobao, Huaye Thorpe, Gaobao Boy, Thorpe Noble, Ouyun" do công ty chúng tôi sản xuất được sử dụng rộng rãi trong máy học ngôn ngữ âm thanh, walkman (MD, CD, MP3), truyền thông không dây và các lĩnh vực khác.
Năm 2005, chúng tôi xây dựng một nhà máy có diện tích hơn 50.000 mét vuông và sau đó phát triển các sản phẩm ngoại vi như chuột, bàn phím, micro và loa Bluetooth. Làm phong phú thêm các dòng sản phẩm.
Công ty chúng tôi không chỉ có thiết bị sản xuất tiên tiến và hoàn chỉnh mà còn là một công ty chuyên nghiệp tích hợp thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá và Nhà sản xuất tuân thủ triết lý kinh doanh "công nghệ, đổi mới, thực dụng và nghiêm ngặt" và thực hiện nghiêm ngặt các quy trình kinh doanh tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận ISO.

Trang chủ: Trình điều khiển ngoại vi Trình điều khiển chuột

Chuột chơi game lập trình macro 6 nút LeitengTải về liên quan

Bài viết liên quan