Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Vô hiệu hóa trợ lý phần mềm đĩa U

Vô hiệu hóa trợ lý phần mềm đĩa U

Vô hiệu hóa trợ lý phần mềm đĩa U

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v5.0绿色版Cập nhật:2023-10-03 09:46:04Kích thước:986KBHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Tắt trợ lý phần mềm đĩa U là một công cụ vô hiệu hóa đĩa U miễn phí có thể giúp người dùng ngăn chặn hiệu quả nhiều loại vi-rút hoặc tệp không an toàn xâm nhập vào đĩa U, cung cấp khả năng bảo vệ an ninh hiệu quả cho máy tính của bạn, đồng thời cũng dễ dàng quản lý và tránh mất dữ liệu . Bạn bè có nhu cầu nên tải nhanh nhé!

Phương thức đăng ký

Khi nào Khi chỉ chọn "Bật danh sách trắng USB", chỉ những đĩa USB được thêm vào danh sách trắng mới có thể kết nối với máy tính và đọc ghi dữ liệu đầy đủ. Mẹo: Nếu bạn không thêm bất kỳ đĩa U nào vào danh sách trắng, điều đó tương đương với việc cấm tất cả các kết nối đĩa U;
Trong "chế độ chỉ đọc, cấm sao chép tệp vào đĩa U" và "Bật danh sách trắng đĩa U" được chọn , chỉ danh sách trắng Chỉ có đĩa USB trong danh sách mới có thể kết nối với máy tính và chỉ có thể đọc và không thể ghi.
Chọn các máy tính của nhân viên sẽ được đặt ở bên trái (bạn có thể chọn tất cả), sau đó nhấp vào "Cài đặt hạn chế"-"Hạn chế đĩa U".
Chỉ chọn "Chế độ chỉ đọc, cấm sao chép tệp vào Đĩa U" "Trong trường hợp này, máy tính của nhân viên được thiết lập có thể kết nối bất kỳ ổ flash USB nào với máy tính và đọc dữ liệu trong ổ flash USB, nhưng dữ liệu trên máy tính không thể được sao chép vào ổ flash USB hoặc ghi trực tiếp vào ổ flash USB.