Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Bậc thầy mã hóa thư mục cường độ cao

Bậc thầy mã hóa thư mục cường độ cao

Bậc thầy mã hóa thư mục cường độ cao

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v9000绿色版Cập nhật:2023-08-22 09:57:04Kích thước:1.5MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

High-Strength Folder Encryption Master là một công cụ mã hóa tập tin và thư mục chuyên nghiệp. Việc ẩn một thư mục chắc chắn không phải là vấn đề đơn giản! ! !

Phần mềm mã hóa tập tin này có đặc điểm là giao diện đẹp, thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, ổn định và không có lỗi, chức năng mạnh mẽ và khả năng tương thích tốt.
Các thư mục được mã hóa bởi nó có thể được chuyển sang máy tính khác để sử dụng.
Nó cũng hỗ trợ giải mã tạm thời nên bạn không cần phải mã hóa lại mỗi lần!
Và nó không bị ảnh hưởng bởi hệ thống, nó vẫn có thể được sử dụng ngay cả khi được cài đặt lại, khôi phục Ghost hoặc đĩa hệ thống được định dạng. ​
Nó hỗ trợ ba phương thức mã hóa: "Mã hóa gốc", "Mã hóa di động" và "Mã hóa ẩn". "Mã hóa di động" là phương thức mã hóa ban đầu của phần mềm này. Các thư mục được mã hóa bằng phương pháp này có thể được di chuyển đến bất kỳ máy tính nào theo ý muốn, kể cả các máy tính chưa cài đặt phần mềm này
Phương thức mã hóa được sử dụng cực kỳ an toàn. , đạt tới đỉnh cao của bảo mật mã hóa thư mục! Nó không thể được mở khóa bằng bất kỳ công cụ nào!
Điều đáng nói là tốc độ mã hóa của nó cực kỳ nhanh và chỉ mất 1 giây để hoàn thành hàng trăm gigabyte dữ liệu. Không có giới hạn kích thước.
Sử dụng thuật toán mã hóa cường độ cao để thêm mật khẩu vào thư mục giúp thư mục của bạn an toàn hơn. Bạn không chỉ có thể ẩn hoàn toàn các thư mục của mình mà còn có thể khóa tất cả các đĩa mềm, đĩa cứng và các ổ đĩa khác! Thuận tiện và an toàn! Ngoài ra, nó còn tích hợp hoàn hảo với hệ thống và bạn có thể mã hóa nó bằng cách nhấp chuột phải vào bất kỳ thư mục nào trên máy tính của mình.
Đặt mật khẩu chạy: Chỉ cho phép bạn sử dụng phần mềm.
Chức năng chống xóa mạnh mẽ: Ngăn chặn những kẻ phá hoại khởi động.
Phần mềm mã hóa tập tin này có giao diện đẹp và thân thiện, dễ sử dụng, ổn định và không có lỗi, và các chức năng mạnh mẽ. Khả năng tương thích tốt và các tính năng khác.
Các thư mục được mã hóa có thể được chuyển sang máy tính khác để sử dụng.
Và hỗ trợ chức năng giải mã tạm thời, không cần phải mã hóa lại mỗi lần!
Và nó không bị ảnh hưởng bởi hệ thống, vẫn có thể sử dụng được ngay cả khi cài đặt lại, khôi phục bằng Ghost hoặc format.
Hỗ trợ ba phương thức mã hóa: mã hóa cục bộ, mã hóa di động và mã hóa ẩn. Trong số đó, "mã hóa điện thoại di động" là phương pháp mã hóa độc đáo của phần mềm này. /[k2/]Sau khi được mã hóa theo cách này, nó có thể được chuyển sang bất kỳ máy tính nào tùy ý, kể cả những máy tính không có phần mềm này.
Phương thức mã hóa được sử dụng cực kỳ an toàn, đạt đến đỉnh cao về bảo mật mã hóa thư mục! Không có công cụ nào có thể được sử dụng để tháo nó ra!
Điều đáng nói là tốc độ mã hóa của nó cực kỳ nhanh, chỉ mất một giây để hoàn thành hàng trăm gigabyte dữ liệu. Không có giới hạn kích thước.
Sử dụng thuật toán mã hóa cường độ cao và thêm mật khẩu vào thư mục để giúp thư mục của bạn an toàn hơn. Bạn không chỉ có thể ẩn hoàn toàn các thư mục của mình mà còn có thể khóa tất cả các đĩa mềm, đĩa cứng và các ổ đĩa khác! Thuận tiện và an toàn! Ngoài ra, nó tích hợp hoàn hảo với hệ thống và có thể được mã hóa bằng cách nhấp chuột phải vào bất kỳ thư mục nào trên máy tính của bạn.
Đặt mật khẩu chạy: Chỉ một người được phép sử dụng phần mềm.
Chức năng chống xóa mạnh mẽ: khiến những kẻ phá hoại không thể khởi động được.

Mã đăng ký master v 9000 mã hóa thư mục cường độ cao:
Tên đăng ký: Pan Chengshuo
E-mail: panchenshuo@126.com
Mã đăng ký: 5220-6641 -3743.

Phương thức đăng ký

Địa phương Mã hóa

Phương thức mã hóa này cực kỳ an toàn và có thể bảo vệ dữ liệu máy tính của bạn khỏi bị người khác sử dụng hoặc sao chép.

①Nhấp chuột phải vào bất kỳ thư mục nào trong máy tính của bạn.

Nhấp vào Cao Để mã hóa mạnh, chọn "Mã hóa cục bộ" (đánh dấu).

③Thư mục của bạn đã được mã hóa.

Mã hóa di động

Cái này Phương thức mã hóa này có thể được sử dụng cục bộ hoặc di chuyển sang các máy tính khác, kể cả những máy tính chưa cài đặt phần mềm. (Giữ mã hóa)

Phương thức mã hóa giống như "Mã hóa cục bộ", chọn "Mã hóa di động".

Sau khi mã hóa, nội dung của thư mục sẽ được mã hóa .Một tập tin còn lại trong thư mục. Bấm đúp vào nó để thực hiện các hoạt động mã hóa và giải mã.

Ẩn mã hóa

Mã hóa Sau đó, thư mục sẽ bị ẩn. Bạn có thể vận hành nó trong giao diện chính của phần mềm.

①Phương thức mã hóa giống như "Mã hóa cục bộ", chọn "Ẩn mã hóa".

②"Mã hóa ẩn" và "Mã hóa cục bộ" Điểm khác biệt là sau khi mã hóa, biểu tượng thư mục mã hóa sẽ bị ẩn đi.