Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB điều khiển chính Huirong SM3259AA

Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB điều khiển chính Huirong SM3259AA

Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB điều khiển chính Huirong SM3259AA

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:15.10.05.21 O1012 中文版Cập nhật:2023-08-31 09:54:02Kích thước:18.8MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB Huirong sm 3259 aa master là cùng mẫu với công cụ sản xuất hàng loạt Huirong master, số phiên bản V15.10.05.21, phiên bản tiếng Trung mới nhất O1012, sử dụng giao diện tiếng Trung.

Giới thiệu cơ bản

Cư dân mạng Công cụ sản xuất hàng loạt Sm3259aa được tải xuống đã báo cáo có vi-rút. Hôm nay cuối cùng tôi cũng đã nhận được phiên bản mới không độc hại của công cụ sản xuất hàng loạt đĩa USB cho chip /[K3/] SM3259AA, có tác dụng thần kỳ đối với những học sinh đang phải chịu đựng thời gian gần đây. Chỉ cần bạn sử dụng ChipGenius để phát hiện đĩa USB có bộ điều khiển chính là 3259AA, bạn có thể sử dụng phiên bản mới nhất này để sản xuất hàng loạt và sửa chữa thành công. Tất nhiên, chỉ cần nó được Huirong điều khiển, bạn có thể sử dụng /[k2/] sản xuất hàng loạt này để sửa chữa, đây chính là vị cứu tinh cho chiếc đĩa USB đen của Huirong.

Chức năng

Đĩa USB có thể được chia thành các phân vùng được mã hóa để tạo thành một đĩa USB được mã hóa;

Có thể sử dụng đĩa U Huirong Core được sản xuất hàng loạt làm một đĩa USB của hệ thống ổ đĩa quang? ;

Bạn có thể đặt thông tin gốc của ổ flash USB và cá nhân hóa tên của ổ flash USB.

Bạn có thể sử dụng Black Flash để sửa chữa ổ flash USB. Bất kể đĩa USB gặp phải vấn đề gì, chẳng hạn như không mở được, không có dung lượng, không có phương tiện, không được định dạng, v.v. , ngay cả một ổ flash USB hoàn toàn không phản hồi cũng có thể bị đoản mạch bằng công cụ sản xuất hàng loạt này.

Nó có thể giải quyết vấn đề sửa chữa các đĩa USB của công cụ sản xuất hàng loạt Huirong khác không thể sản xuất hàng loạt.

Những điều cần chú ý

1. Chỉ có hai điều cần được chú ý trong lĩnh vực này.

Đầu tiên là bối cảnh phim đen. Đừng chọn phương pháp tối ưu hóa khác, chỉ chọn phương pháp mặc định! Nếu bạn không muốn loại bỏ ổ flash USB, hãy tự mình thử. Ổ flash USB mới của tôi được đo trực tiếp là 16G!

Chữ số thứ hai là định dạng file, là định dạng của đĩa USB! Không chọn bất kỳ một trong ba

2. Cài đặt phân vùng: Tổng số phân vùng là 2.

Phân vùng đĩa đầu tiên 1 là kích thước của đĩa CD-ROM của ổ flash USB. Nếu là 130MB thì bạn chỉ cần điền 132 (lớn hơn một chút) để sản xuất hàng loạt.

Không cần điền vào phân vùng đĩa thứ 2, nó trực tiếp là 0MB, đây là kích thước mặc định của ổ flash USB.