Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Đĩa U lớn định dạng thấp (Rmprepusb)

Đĩa U lớn định dạng thấp (Rmprepusb)

Đĩa U lớn định dạng thấp (Rmprepusb)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.1.745绿色中文版Cập nhật:2023-06-06 17:49:27Kích thước:10.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Đây là công cụ hỗ trợ cơ bản để đưa đĩa CD cài đặt XP vào ổ flash USB, chẳng hạn như WinSetupFromUSB, USB Multiboot và phần mềm định dạng cơ bản khác. Hỗ trợ định dạng đĩa USB thành NTFS, giúp cải thiện tốc độ sao chép tập tin. Mình chưa dùng wintoflash bao giờ, hình như giao diện chưa hỗ trợ nên chạy chậm.
Đây là phiên bản đa ngôn ngữ, ở góc trên bên phải phần mềm bạn chọn Chinese Simp rồi nhấn vào Chinese Simp để tự động chuyển sang phiên bản tiếng Trung giản thể, rất thuận tiện cho những bạn không giỏi tiếng Trung. Tiếng Anh. Như trong hình:

Cách thực hiện sử dụng

1. Chọn ổ đĩa chứa đĩa USB (thẻ SD cũng được chấp nhận). Kích thước phân vùng sau đó có thể được thay đổi (tùy chọn).

2. Thay đổi nhãn ổ đĩa của phân vùng (tùy chọn).

 3. Chọn câu đúng một Tùy chọn khởi động. Nếu bạn đang sử dụng ổ flash USB để cài đặt Windows, thì tùy chọn khởi động đầu tiên là phù hợp. Nếu bạn đang cài đặt PE, vui lòng chọn tùy chọn thứ ba trong ảnh chụp màn hình (có khả năng khởi động xp/bartPE). Nếu bạn đang sử dụng Linux , chọn cái cuối cùng

4. Thay đổi hệ thống tập tin của đĩa USB (tùy chọn). Ngoài ra còn có lựa chọn cách bắt đầu. Nói chung, chúng tôi chọn "boot as hdd" (trình tự khởi động trong bios cũng phải được thay đổi )

p>

5. Chọn các tệp sẽ được sao chép vào đĩa U. RMPrepUSB hỗ trợ sao chép và thêm iso, img và các tệp hình ảnh khác. Nếu hình ảnh đã được giải nén, bạn cũng có thể chọn thư mục giải nén .

6. Nhấp vào 'Chuẩn bị ổ đĩa (P)' để bắt đầu tất cả các thao tác trên.

Nếu xảy ra lỗi khi khởi động đĩa USB tự khởi động, bạn cũng có thể sử dụng nút "Clean" giao diện để xóa mbr trên ổ USB.