Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ sản xuất hàng loạt Lianyang IT1171 (DtMPTool)

Công cụ sản xuất hàng loạt Lianyang IT1171 (DtMPTool)

Công cụ sản xuất hàng loạt Lianyang IT1171 (DtMPTool)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.77绿色版Cập nhật:2023-09-14 09:24:09Kích thước:21.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Lianyang IT1171 mass production tool (DtMPTool) là phần mềm sửa chữa đĩa USB model điều khiển chính it 1171 được sản xuất hàng loạt. Đĩa USB có thể được sửa chữa và có thể tải xuống để sản xuất hàng loạt nếu cần thiết.

Giới thiệu chức năng

IT Các ổ USB Lianyang có thể sửa chữa được điều khiển bởi 1177, đặc biệt là một số ổ USB quà tặng và ổ USB dữ liệu, được điều khiển bởi chủ nhân này và các ổ USB này thường là các phân vùng được sản xuất hàng loạt với dữ liệu cố định không thể ghi, vì vậy bạn có thể. Công cụ này được sản xuất hàng loạt và được sử dụng như một ổ flash USB thông thường để đọc và ghi dữ liệu. Giao diện của nó hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc.

Chức năng có thể thực hiện được CD có thể khởi động đĩa U, sửa chữa đĩa U, chẳng hạn như bảo vệ ghi, không được định dạng, không thể hiển thị, nhận dạng đĩa, v.v. Nhiều vấn đề khác nhau có thể được giải quyết bằng các công cụ sản xuất hàng loạt, rất mạnh mẽ và dễ dàng khôi phục về trạng thái xuất xưởng. Đặt mật khẩu để trống và nhập trực tiếp.

Câu hỏi thường gặp

Sản xuất hàng loạt đĩa USB là gì?

Theo nghĩa đen, sản xuất hàng loạt đĩa USB. Nó đề cập đến việc ghi lại dữ liệu trên chip điều khiển chính USB theo lô, chẳng hạn như ghi thông tin nhà sản xuất, định dạng, v.v. Chương trình phần mềm hoàn thành thao tác này trên ổ flash USB, đúng như tên gọi, là một công cụ sản xuất hàng loạt USB.

Quy trình cuối cùng của đĩa USB rời khỏi nhà máy là sản xuất hàng loạt. Trên thực tế, ổ flash USB song song cũng được sử dụng hoặc ổ flash USB có ổ đĩa quang được sử dụng để sản xuất hàng loạt.

Và sản xuất hàng loạt cần xác định giải pháp điều khiển chính của ổ flash USB. Đó là giải pháp chip. Nói chung, hãy sử dụng phần mềm ChipGenius để xem và các lượt tải xuống tương ứng có liên quan đến các công cụ sản xuất hàng loạt. Tất nhiên, tôi nhắc nhở mọi người hãy cố gắng mua ổ flash USB chính hãng và chính hãng. Trước khi sản xuất hàng loạt chip, điều đầu tiên cần xác định là chip điều khiển chính của ổ flash USB của chính bạn, sau đó bạn mới có thể tìm được công cụ sản xuất hàng loạt thích hợp. Các chip điều khiển chính được chia thành Phison, Ronghui, Lianyang, Qingtai, Xinchuang, Anguo, Xinbang, Lenovo, McWay, Netac và SanDisk. Tất cả những điều này đều có thể được phát hiện bởi ChipGenius.