Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Âm thanhLava Premium

Âm thanhLava Premium

Âm thanhLava Premium

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:V1.0英文免安装Cập nhật:2023-10-01 09:49:00Kích thước:4.0MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

AudioLava Premium là giải pháp lý tưởng để ghi âm thanh chất lượng cao từ LP sang CD. Nó tự động loại bỏ tiếng ồn, giúp bạn loại bỏ tiếng ồn khỏi đĩa vinyl, cải thiện âm thanh ghi trên đĩa vinyl cũ và loại bỏ tiếng rít và giật. Bấm vào âm thanh. AudioLava PremiumAudioLava Premium là bản ghi chất lượng cao từ LP Giải pháp lý tưởng cho âm thanh sang CD, nó có thể tự động loại bỏ tiếng ồn khỏi đĩa vinyl, cải thiện âm thanh được ghi trên đĩa vinyl cũ, đồng thời loại bỏ tiếng rít và tiếng tách.

[/div][/div]Bạn có thể ghi lại âm thanh từ đĩa cao su trực tiếp trong AudioLava hoặc bạn có thể Nhập các âm thanh đã ghi trước đó và sau khi xử lý, chúng có thể xuất ra dưới dạng wav, aif hoặc wma. Trong quá trình xử lý, bạn cũng có thể thêm bộ hiệu ứng DX hoặc VST của riêng mình để hoàn tất quá trình xử lý cùng nhau. AudioLava còn có chức năng mô phỏng bộ khuếch đại máy hát, có thể tiết kiệm tiền mua bộ khuếch đại máy quay đĩa.

Trang chủ: xử lý âm thanh