Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > DELAY3000 (bộ tạo độ trễ tương tự)

DELAY3000 (bộ tạo độ trễ tương tự)

DELAY3000 (bộ tạo độ trễ tương tự)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.0.2免费版Cập nhật:2023-09-12 09:48:22Kích thước:9.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

DELAY3000 (hiệu ứng analog delay) là phần mềm tạo hiệu ứng âm thanh delay dựa trên rack Roland SDE-3000, có thể dò và điều chỉnh nhạc. Đây là một phần mềm lặp lại hiện đại, lỗi thời mà các nhạc sĩ hiện đại sẽ yêu thích. Nếu người dùng có nhu cầu làm nhạc chắc chắn sẽ cần đến một phần mềm chuyên nghiệp như vậy.

Giới thiệu chức năng

DELAY3000 là một bộ lặp âm hiện đại cổ điển được mô phỏng theo độ trễ của giá Roland SDE-3000, đưa hiệu ứng độ trễ của bạn lên một tầm cao mới.

DELAY3000 có 16 chế độ trễ nhiều đầu âm thanh nổi, có thể duy trì hiệu ứng trễ, đồng bộ hóa với tốc độ DAW và có các mạch điều chế, hiệu ứng giảm âm lượng và bộ lọc.

Mạch trễ có hai phần độc lập, một phần có thể tạo hiệu ứng trễ kỹ thuật số hiện đại, phần còn lại là âm thanh analog kiểu cũ.

Phần grit cũng bổ sung độ bão hòa ống cho âm thanh. Smudge có thể làm cho các đòn tấn công lặp đi lặp lại nhẹ nhàng hơn. Hiệu ứng hút vịt rất hữu ích,

Bạn có thể tự động giảm âm lượng của hiệu ứng trễ khi phát tín hiệu khô để tránh. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu ca sĩ ngừng hát và chỉ nghe thấy âm đuôi bị trễ.

DALAY3000 cũng có thể thêm hiệu ứng hợp xướng và rung ở cuối độ trễ, đồng thời vượt qua bộ lọc có tốc độ có thể được điều chỉnh đồng bộ với DAW của bạn sau khi hiệu ứng được xuất ra.

Cách sử dụng

Đầu tiên, hãy tải xuống và cài đặt phần mềm

Thứ hai, mở phần mềm Xử lý âm thanh cần xử lý.