Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > WaveCut Audio Editor phiên bản xanh

WaveCut Audio Editor phiên bản xanh

WaveCut Audio Editor phiên bản xanh

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v5.2.5.0免费版Cập nhật:2023-09-02 09:22:58Kích thước:2.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

WaveCut Audio Editor là phần mềm chỉnh sửa và xử lý âm thanh mạnh mẽ. Chức năng này hoàn toàn mở. Phiên bản màu xanh lá cây của WaveCut Audio Editor vận hành bởi giao diện tiếng Trung cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh được chỉ định bằng cách nhấp đúp vào nó mà không cần cài đặt trên máy tính của bạn. máy tính. xử lý.

Giới thiệu cơ bản

WaveCut Audio Editor là trình chỉnh sửa âm thanh miễn phí phù hợp với phiên bản Nâng cao của Các cửa sổ. Với tốc độ nhanh hơn và giao diện nhiều cửa sổ, nó vẫn nhỏ gọn và dễ sử dụng. Những thao tác cơ bản nhất đều được thực hiện ngay lập tức mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Chúng tôi đã thu thập đề xuất từ ​​người dùng trong một thời gian dài và đã thực hiện hàng trăm cải tiến về mọi khía cạnh chỉnh sửa âm thanh. Ngoài ra, trình chỉnh sửa hiện hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến hơn. Thống kê cho thấy 90% người dùng chỉ sử dụng được 10% chức năng của phần mềm. Thay vì thêm nhiều tính năng hiếm khi được sử dụng, chúng tôi tập trung chú ý vào những tính năng phổ biến nhất.

Tính năng phần mềm

1. Chặn nhạc: chặn bản chất của các tệp nhạc yêu thích của bạn và lưu chúng.

2. Hỗ trợ hiển thị dạng sóng của file âm thanh, hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh và thêm hiệu ứng, hỗ trợ chuyển đổi định dạng âm thanh

3. Chỉ cần thiết lập điểm đầu và điểm cuối của file MP3 cần cắt rồi lưu lại.

4. Hợp nhất nhạc: Hợp nhất nhiều file định dạng nhạc khác nhau hoặc giống hệt nhau thành một file nhạc.

Giới thiệu chức năng

1. Giao diện MDI

Cho phép trao đổi nhanh chóng nhiều tệp âm thanh và dữ liệu để chỉnh sửa đồng thời thông qua bảng nhớ tạm bên trong. Bạn không phải lo lắng về tốc độ mẫu và số lượng kênh - trình chỉnh sửa sẽ chuyển đổi định dạng một cách nhanh chóng.

2. Cải thiện hiệu suất

Thật nhanh. Trong hầu hết các trường hợp, tốc độ xử lý chỉ bị giới hạn bởi tốc độ ổ cứng của bạn. Điều này đạt được thông qua việc hỗ trợ bộ xử lý đa lõi và bộ hướng dẫn SIMD nâng cao. Để có hiệu suất tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên di chuyển thư mục tạm thời trên ổ SSD hoặc RAM.

 3. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ

Đang tải nhiều định dạng âm thanh khác nhau, bao gồm các tệp âm thanh MP3, OGG, WAV, WMA, AIFF, AAC, AC3, APE, MPC, FLAC, WV, OPUS, TTA, OptimFROG, ALAC, TỐC ĐỘ. Định dạng đầu ra: WAV và MP3.

 4. Các thao tác cơ bản

Chỉnh sửa trực quan các tệp âm thanh (cắt, sao chép, dán, xóa). Các lệnh cơ bản nhất được thực thi ngay lập tức ngay cả trên các tệp âm thanh lớn.

 5. Được trang bị một số hiệu ứng âm thanh

Áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau như khuếch đại, đảo ngược, đảo ngược, mờ dần vào/ra, bình thường hóa, chèn khoảng lặng. Với mỗi phiên bản mới, số lượng hiệu ứng sẽ tăng lên.

6. Không bao giờ mất bất cứ thứ gì

Lưu giữ các sự kiện lịch sử để bạn có thể dễ dàng hoàn tác hoặc làm lại bất kỳ hành động nào. Bạn có thể thực hiện hoàn tác và làm lại không giới hạn các hành động của mình.

Nhật ký cập nhật

- Cập nhật DSP âm thanh.

- Bộ giải mã AAC được cập nhật.

- Cập nhật giải mã AC3.

- Đã khắc phục sự cố cắt khi lưu tệp sóng.

- Đã sửa một số lỗi nhỏ.