Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Acoustica Mixcraft Recording Studio (phần mềm xử lý âm thanh kỹ thuật số)

Acoustica Mixcraft Recording Studio (phần mềm xử lý âm thanh kỹ thuật số)

Acoustica Mixcraft Recording Studio (phần mềm xử lý âm thanh kỹ thuật số)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v9.0.439免费版Cập nhật:2023-09-08 09:25:33Kích thước:227.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

AcousticaMixcraft Recording Studio là một công cụ xử lý âm thanh kỹ thuật số có thể ghi và trộn các bản âm thanh trong thời gian ghi. Nó triển khai giao diện hoàn hảo và bộ điều khiển phần cứng, đồng thời hỗ trợ trộn, nén, lặp, v.v. Chức năng.

Giới thiệu cơ bản

AcousticaMixcraft DAW Studio là một máy trạm âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ. Phần mềm có các hiệu ứng, trộn, độ trễ, cân bằng EQ, nén, tăng cường hiệu ứng và hợp xướng, lọc cộng hưởng và trình chỉnh sửa bộ trộn đa kênh mạnh mẽ. Phần mềm sản xuất và ghi âm nhiều bản nhạc trên PC có thể ghi lại các tác phẩm cá nhân và tác phẩm của ban nhạc, xuất bản tất cả tác phẩm lên Internet ở định dạng MP3, OGG, WMA và RealAudio, đồng thời cung cấp khả năng ghi âm, sắp xếp vòng lặp, trộn, thêm hiệu ứng, nhạc nền và các chức năng chẳng hạn như chỉnh sửa video, trộn và tạo và đánh bóng bản âm thanh, hỗ trợ đảo ngược, biến dạng, độ trễ, cân bằng, nén, v.v. Độ trễ, cân bằng EQ, nén, tăng cường hiệu ứng và hợp xướng, lọc cộng hưởng và chỉnh sửa vòng lặp ngay lập tức biến máy tính của bạn thành một phòng thu âm nhạc hoàn chỉnh. Công cụ âm thanh 32-bit hiệu suất cao hỗ trợ các tệp wav cấp phát sóng và có thể nhập các tệp nén MP3 và wma. Có thể nhanh chóng tạo ra các tác phẩm sáng tạo trong một môi trường thoải mái. Sử dụng các bản nhạc và âm thanh MIDI không giới hạn và hơn 7800 vòng lặp. Kết hợp với các hiệu ứng âm thanh và mẫu trống phong phú ở nhiều thể loại khác nhau, cũng như hàng chục nhạc cụ và hiệu ứng ảo, khả năng trộn và làm chủ tuyệt vời cũng như tính dễ sử dụng, giao diện hợp lý cho phép bạn tận dụng tối đa mọi ý tưởng của mình.

Giới thiệu tính năng

Một phòng thu âm hoàn chỉnh

Dễ dàng ghi lại các bản nhạc cụ ảo và âm thanh không giới hạn, dễ dàng chỉnh sửa, cắt và làm mờ âm thanh, thêm vô số hiệu ứng và Tự động hóa các tính năng để trộn và làm chủ các dự án của bạn ở định dạng WAV, MP3 và các định dạng khác.

Thư viện lưu hành lớn

Thư viện vòng lặp lớn của Mixcraft chứa hơn 7500 vòng lặp, giường nhạc, hiệu ứng âm thanh và mẫu bộ gõ được chế tạo chuyên nghiệp. Khả năng duyệt và nhập Freesound.org tích hợp sẽ mở rộng vô hạn bảng màu âm thanh của bạn.

Biểu diễn trực tiếp

Bảng hiệu suất của Mixcraft cung cấp chức năng đáng kinh ngạc cho hiệu suất biểu diễn trực tiếp và sáng tác dựa trên vòng lặp, ngang bằng với các DAW tốt nhất trên thị trường. Sử dụng Launchpad, bộ điều khiển MIDI hoặc thậm chí là bàn phím gõ để kích hoạt các vòng lặp âm thanh và MIDI. Ghi trực tiếp vào các khe và chỉnh sửa trong thời gian thực cho các hiệu ứng tầm trung.

Tính điểm và chỉnh sửa MIDI

Sắp xếp và chỉnh sửa màn trình diễn bằng cách sử dụng các chế độ xem Trình chỉnh sửa cuộn piano, Trình chỉnh sửa điểm và Trình chỉnh sửa bước mạnh mẽ của Mixcraft. Tạo tự động hóa MIDI nhịp độ được đồng bộ hóa bằng các công cụ tự động hóa mới mạnh mẽ của Mixcraft và tạo các mẫu MIDI hoàn hảo với tính năng "Ghi từng bước" mới.

Dụng cụ và Hiệu ứng

Bộ hiệu ứng và nhạc cụ của Mixcraft là vô song, với bộ sưu tập lớn các nhạc cụ lấy mẫu, bộ lấy mẫu mạnh mẽ, synth cổ điển, piano điện, mô phỏng đàn organ rock chân thực và ToneBooster Một loạt các hồi âm, máy nén, bộ lọc, bộ cân bằng và hơn thế nữa.

Mixcraft Pro Studio đi kèm với các plug-in khác trị giá hơn 1.300 đô la, bao gồm Đánh lửa mô-đun điện áp, Melodyne Essentials, iZotope Mastering Essentials, Pianissimo Grand Piano của ToneBoosters, G-Sonique, Ứng dụng âm thanh, Memorymoon, Cherry Audio Etc .)!

Tính năng phần mềm

Điều chỉnh giai điệu tích hợp

Melodyne Essentials được tích hợp hoàn toàn vào Mixcraft Pro Studio, cho phép điều chỉnh chưa từng có. Khả năng chỉnh sửa tuyệt vời, chất lượng âm thanh tuyệt vời và thao tác âm nhạc trực quan khiến Melodyne trở thành một công cụ vô song. Không có nó, thật khó để tưởng tượng sự xuất hiện của âm nhạc hiện đại.

Định tuyến và điều khiển nâng cao

Mixcraft có các tính năng định tuyến và điều khiển, bao gồm các bản kết hợp lồng nhau, nhóm bản nhạc, bản nhạc đầu ra, chuỗi bên cục bộ, định tuyến MIDI nâng cao, v.v.

Mixcraft cung cấp hỗ trợ cho nhiều giao diện điều khiển phần cứng, bao gồm bảng trộn tương thích với Mackie Control và Launchpad của Novation.

Chỉnh sửa video

Mixcraft không chỉ là một phòng thu âm mà còn là một môi trường chấm điểm và chỉnh sửa video chuyên nghiệp mạnh mẽ. Chỉnh sửa, cắt và làm mờ các video clip, tạo chuyển tiếp video liền mạch, thêm tiêu đề và cuộn văn bản, sau đó trộn chúng thành nhiều định dạng thân thiện với web.

Trộn và làm chủ

Sử dụng các công cụ tự động hóa dựa trên khu vực và kênh mạnh mẽ để xem và chỉnh sửa nhiều thông số cùng một lúc. Mỗi âm thanh có tự động hóa âm lượng, cao độ và bộ lọc độc lập, đồng thời bản nhạc nhịp độ chính cung cấp các thay đổi nhịp độ linh hoạt. Các tính năng tự động chỉnh sửa và tự động chỉnh sửa cao độ mới của Mixcraft 9 giúp việc tạo ra sự pha trộn hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bộ trộn của Mixcraft có đầy đủ sức mạnh và mỗi kênh trộn đều có khả năng tăng tốc, nén, cân bằng tham số, máy hiện sóng và máy phân tích phổ.

Tổng hợp mô-đun

Mixcraft 9 Pro Studio bao gồm Điện áp mô-đun Ignite từng đoạt giải thưởng của Cherry Audio, một bộ tổng hợp mô-đun ảo Eurorack hoàn chỉnh với 45 mô-đun và hàng trăm cài đặt trước. Sử dụng chức năng vô hạn của tổng hợp khuôn để cố gắng tạo ra một số lượng lớn các bản vá sâu và phức tạp.