Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > utagoe(người trích xuất giọng hát)

utagoe(người trích xuất giọng hát)

utagoe(người trích xuất giọng hát)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v2.0免费版Cập nhật:2023-09-22 09:30:04Kích thước:777KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:日文

utagoe (trích xuất giọng hát) là phần mềm trích xuất giọng hát của Nhật Bản. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để trích xuất tất cả các phần của bản nhạc và tạo hai tệp, phần đệm và bài hát gốc, thường được sử dụng trong bản nhạc PA và có thể tải xuống nếu cần.

Giới thiệu chức năng

1 .Thích hợp cho phần mềm xử lý phụ trợ Vocaloid (pa Spectrum) yêu cầu âm thanh gốc, chẳng hạn như WIDI, VocalTune, MIKUVOICE, v.v.

2. Trình trích xuất giọng hát có thể trích xuất giọng hát từ các tệp bài hát một cách hoàn hảo.

3. Khi sử dụng bạn phải nhập hai file, một là âm thanh gốc, một là nhạc đệm.

4. Nguyên tắc của phần mềm này là âm thanh gốc - nhạc đệm = giọng người.

Phương pháp ứng dụng

1. Tải file gói nén phần mềm xuống và nhấp vào "utagoe.exe" để chạy chương trình. Nhấp vào hộp màu đỏ bên dưới để nhanh chóng chọn tệp sóng đầu vào của bạn.

2. Nhấp vào nút "Cài đặt", bao gồm các phương pháp xử lý, cài đặt nâng cao, chức năng phụ trợ, phân tích phần giới thiệu, phương pháp trích xuất, điều chỉnh chất lượng âm thanh, v.v.

3. Các chức năng nâng cao bao gồm chế độ xử lý, lọc, tốc độ lấy mẫu, kích thước mô-đun xử lý, khôi phục âm trầm, v.v.

4. Các chức năng phụ trợ bao gồm chức năng cài đặt tên file, bao gồm tự động tìm kiếm file karaoke, tự động đặt tên file vocal, trường văn bản bổ sung, v.v.

5. Khi sử dụng, bạn phải nhập hai tệp, một là âm thanh gốc và một là nhạc đệm. Sau khi thiết lập thư mục gốc đầu ra, hãy nhấp vào nút "Bắt đầu tạo" để hoàn tất quy trình.

Những điều cần lưu ý

1. Chỉ hỗ trợ các tệp wav điều chế mã xung Windows;

2. Thích hợp cho việc xử lý phụ trợ Vocaloid yêu cầu âm thanh gốc (pa Spectrum ) phần mềm, chẳng hạn như WIDI, VocalTune, MIKUVOICE, v.v.

3. Vì phần mềm tương đối đơn giản nên phần đệm hơi khác so với phần đệm gốc nên bạn nên đảo ngược bản nhạc theo cách thủ công. Những giọng hát chất lượng cao được trích xuất này được sử dụng trong cả bảng xếp hạng và bản nhạc PA, đồng thời dạng sóng giọng hát tương đối rõ ràng.