Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Cộng đồng video Yaku

Cộng đồng video Yaku

Cộng đồng video Yaku

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v6.5.0.15Cập nhật:2023-09-22 09:37:19Kích thước:14.0MHệ thống:Win2003, WinXP, Win2K, WinAllNgôn ngữ:简体

Cộng đồng video Yaku là một trang web giải trí toàn diện tích hợp trò chuyện video nhiều người, hẹn hò qua video giữa người thật và chơi trò chơi điện tử với người thật.

Cộng đồng video Yaku

Giới thiệu cơ bản

Cộng đồng Yaku cung cấp nền tảng giao tiếp và giải trí tương tác cho mọi người ở các lứa tuổi và danh tính khác nhau trên toàn bộ Internet. Bằng cách cung cấp khả năng liên lạc tức thời bằng văn bản, liên lạc bằng giọng nói, trò chuyện video tương tác, giải trí video tương tác (trò chơi video trực tiếp, video thực tế

Giới thiệu chức năng

Trò chơi thông thường thú vị
Sự thú vị ở đây có thể Vì vậy, đơn giản! Được rồi! Hãy chơi những trò chơi thông thường thú vị cho phép bạn tạo ra niềm vui và thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng!
Đạo cụ ảo khác nhau
Quà tặng và đạo cụ ảo có sẵn, bạn có thể chọn. Sử dụng quà tặng của bạn Hãy thể hiện danh tính, trạng thái của bạn và phẩm giá của bạn!
Hiển thị tin nhắn đơn giản và chu đáo
Chế độ hiển thị tin nhắn trò chuyện bong bóng mới giúp giao diện trò chuyện ngắn gọn, rõ ràng và đẹp mắt hơn, đồng thời mang đến cho bạn khả năng giao tiếp theo ý muốn Trải nghiệm không giới hạn!
Tương tác video và âm thanh mượt mà, đầy đủ
Hiệu ứng âm thanh gần gũi với khung cảnh. Hãy lắng nghe âm thanh của thiên nhiên và để đôi tai của bạn đắm mình trong chất lượng âm thanh hoàn hảo! Hình ảnh ba màn hình mượt mà và rõ ràng hơn, và bạn có thể bật lên lên màn hình lớn để trải nghiệm bữa tiệc thị giác và bạn có thể chụp Những bức ảnh đẹp sẽ để lại cho bạn dư vị bất tận!