Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > DeltaChat (công cụ nhắn tin nhanh qua email)

DeltaChat (công cụ nhắn tin nhanh qua email)

DeltaChat (công cụ nhắn tin nhanh qua email)

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v0.840.0官方版Cập nhật:2023-09-16 09:42:41Kích thước:78.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

DeltaChat (công cụ nhắn tin tức thời qua thư IM) sử dụng cơ sở hạ tầng email hiện có để chuyển đổi chế độ gửi và nhận email truyền thống thành chế độ IM chính thống. Delta Chat không có máy chủ riêng, thay vào đó nó sử dụng hệ thống nhắn tin mở lớn nhất và đa dạng nhất: một mạng lưới các máy chủ email hiện có để trò chuyện với bất kỳ ai nếu bạn biết email của họ. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản email tiêu chuẩn.

Giới thiệu phần mềm

Cách sử dụng Quá trình này không khác gì IM, ngoại trừ việc bạn cần thay đổi liên hệ từ ID sang email. Bạn không cần bên kia sử dụng Delta Chat. Delta Chat sẽ vào hộp thư đến của bên kia dưới dạng email.

Bạn có thể xem tất cả hồ sơ gửi và nhận trong hộp thư của mình. Bạn có thể hỗ trợ các địa chỉ email chính thống, nhưng 163 dường như không hoạt động, cho thấy có lỗi.

Bảo mật, mã hóa đầu cuối bằng mã hóa rpgP và TLS bằng lớp vận chuyển. Để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công đang hoạt động, giao thức CounterMITM được sử dụng, sau đó sử dụng rPGP.

Tóm lại, đây là một ứng dụng lẽ ra phải có từ 10 năm trước nhưng bây giờ thật sự rất khó để yêu cầu người dùng chuyển sang mạng xã hội. Hãy gõ vào IM hiện có, chắc chắn không phải IM mới.