Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Vua khách hàng

Vua khách hàng

Vua khách hàng

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:V8.3绿色免费版Cập nhật:2023-09-20 09:59:00Kích thước:7.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm Customer King có thể quản lý thống nhất mối quan hệ khách hàng của toàn doanh nghiệp và phân biệt phạm vi hoạt động của từng vai trò trên các tài nguyên thông qua các cài đặt quyền khác nhau. Với nền tảng dữ liệu khách hàng tốt, ngay cả khi nhân viên bán hàng thay đổi, dữ liệu khách hàng sẽ rõ ràng trong nháy mắt. Vua khách hàng có kế hoạch làm việc, quản lý giao dịch, hồ sơ liên hệ khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, v.v. Chức năng. Phần mềm có giao diện thân thiện và dễ vận hành. Đây là một phần mềm đơn giản và dễ sử dụng, rất phù hợp với các công ty hoặc người quản lý.

Giới thiệu chức năng

1 , Thông tin liên hệ: Customer King cung cấp nhiều thông tin liên hệ khác nhau để chăm sóc khách hàng kịp thời. Khi thích hợp, một email thân mật có thể mang lại sự chăm sóc cần thiết nhất cho khách hàng. Nó có thể được fax trực tiếp hoặc in trên phong bì hoặc nhãn, giúp khách hàng luôn cập nhật về các cơ hội triển lãm mới nhất hoặc ra mắt sản phẩm mới của bạn.

2. Thông số tiến độ: Customer King không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một công cụ mà còn là một khái niệm quản lý hoàn toàn mới, chuẩn hóa các quy trình bán hàng và dịch vụ để các tổ chức bán hàng và dịch vụ có thể tuân thủ Quản lý doanh nghiệp , việc thực hiện các chiến lược tiếp thị được chuẩn hóa hơn. Đồng thời, thông qua công việc hợp tác, thời gian làm việc và nghỉ ngơi được tiêu chuẩn hóa, nhân viên có thể tuân thủ các quy định kinh doanh và nâng cao hiệu quả công việc.

3. Phân tích quyết định: Thông qua các báo cáo và phân tích do chức năng Vua khách hàng cung cấp, bạn có thể hiểu nhanh chóng và chính xác xu hướng kinh doanh của công ty cũng như phân tích dữ liệu liên quan, đồng thời bạn có thể hiểu kịp thời doanh số bán hàng của khách hàng nào. tháng nào được bán. Chiến lược quảng cáo nào hiệu quả hơn và mỗi nhân viên bán hàng làm công việc gì. Đồng thời, chúng tôi tiến hành phân tích 360 độ về khách hàng để tìm ra 20% khách hàng mang lại giá trị lớn nhất cho công ty, xác định nhóm khách hàng có tiềm năng lớn nhất và đảm bảo khả năng cạnh tranh của công ty.

Bốn. Lời nhắc thông minh: Customer King cung cấp nhiều cài đặt nhắc nhở thông minh, bao gồm: 1. Nhắc nhở sinh nhật khách hàng 2. Nhắc nhở kế hoạch làm việc 3. Ghi chú nhắc nhở, v.v. Nó cho phép khách hàng dễ dàng tùy chỉnh kế hoạch cá nhân mà không lo quên kế hoạch, ghi chú, ngày sinh nhật của khách hàng, v.v. Qua đó nâng cao uy tín dịch vụ của chính mình, nâng cao uy tín dịch vụ và tạo ra giá trị dịch vụ.

Động từ (viết tắt của động từ) quản lý bán hàng: làm cho Customer King trở nên phù hợp hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý việc bán sản phẩm. Nó cũng bao gồm việc quản lý số tiền nhận được nhưng chưa được giải ngân.

Cũng hỗ trợ các chức năng sau:

1. Hỗ trợ nhiều chế độ in như in phong bì, in nhãn, in danh sách, v.v.;

2. Hỗ trợ gửi email và fax hàng loạt, v.v. Chức năng;

3. Hỗ trợ nén thủ công chức năng cơ sở dữ liệu hệ thống, giúp hệ thống chạy nhanh hơn và thuận tiện hơn khi mang theo;

4. Hỗ trợ sao lưu cơ sở dữ liệu tự động, sao lưu cơ sở dữ liệu thủ công và thủ công chức năng khôi phục cơ sở dữ liệu để xử lý các vấn đề ngay từ đầu và đảm bảo không có sự cố nào xảy ra;

5. Hỗ trợ nhập và xuất nhiều định dạng dữ liệu tệp để tạo điều kiện trao đổi dữ liệu;

6. Hỗ trợ trực tuyến chức năng nâng cấp hệ thống, cho phép hệ thống của bạn luôn được cập nhật;

Trang chủ: Kinh doanh thương mại