Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Nhà sưu tập sản phẩm Shuimiao Taobao

Nhà sưu tập sản phẩm Shuimiao Taobao

Nhà sưu tập sản phẩm Shuimiao Taobao

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.0.3.0绿色版Cập nhật:2023-09-17 09:43:10Kích thước:686KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shui Miao eBay Product Collector là công cụ giúp người dùng trực tiếp thu thập thông tin dữ liệu trên các trang tìm kiếm sản phẩm. Phần mềm thu thập sản phẩm /[k1/] này có thể xuất thông tin đã thu thập và lưu dưới dạng báo cáo dữ liệu thương mại điện tử (tệp csv), thuận tiện cho bạn sử dụng khi phân tích thị trường thương mại điện tử và đánh giá hiệu quả bán hàng của các công ty ngang hàng .

Phương thức đăng ký

Mặc định Các trường được hiển thị trực tiếp trên trang tìm kiếm trường, chẳng hạn như số Want Want, giá, khối lượng bán hàng, khối lượng bán hàng, số lượng đánh giá, khu vực, vận chuyển hàng hóa, tiêu đề, địa chỉ, bản đồ sản phẩm, danh tiếng người bán, tỷ lệ khen ngợi, mô tả đúng, thái độ phục vụ, hậu cần tốc độ, mức độ, nhãn hiệu, địa chỉ cửa hàng.

Các trường được đánh dấu # là các trường mở rộng, chẳng hạn như tên cửa hàng, giá gốc, hồ sơ giao dịch, hàng tồn kho, bộ sưu tập, thông số sản phẩm và chi tiết. Việc thu thập các trường như vậy sẽ làm mọi thứ chậm lại.

Phần mềm thu thập dữ liệu trang tìm kiếm Taobao (nhấp vào nút "Mở trình duyệt" để xem), bao gồm các trường cơ bản như giá, tài khoản Want Want, khối lượng bán hàng, tiêu đề, địa chỉ, v.v. Tuy nhiên, một số trường mở rộng (# trường) không có trong trang tìm kiếm và trường cơ bản "khối lượng bán hàng" không phải là giá trị thời gian thực. Cần phải đọc giá trị thời gian thực của các trường mở rộng hoặc cơ bản trường từ nhiều nguồn dữ liệu.

Để tránh ảnh hưởng của nhiều nguồn dữ liệu ở các trường khác nhau đến tốc độ thu thập tổng thể, các trường có # chỉ đọc dữ liệu khi được chọn.

Một trong bốn trường "#Giá gốc", #Bản ghi giao dịch "#Hàng tồn kho" và "Đọc giá trị bán hàng theo thời gian thực" được chọn và ba trường còn lại sẽ được đọc cùng nhau (vì chúng đều đến từ cùng một nguồn dữ liệu nên tốc độ đọc của một hoặc bốn mục là như nhau, các nguồn dữ liệu khác nhau sẽ ảnh hưởng đến tốc độ thu nhận).

Các trường mở rộng như "#thông số sản phẩm" và "#chi tiết" cũng như các điều kiện lọc như "+giỏ hàng" và "+video" yêu cầu quyền truy cập vào trang sản phẩm để đọc dữ liệu (hai bước) .

Mô tả trên chỉ mô tả các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ thu thập, quy trình nội bộ được hoàn thành tự động và người dùng không cần lo lắng về phần mềm.