Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý phiên bản cổ điển của Youfeng Trading

Phần mềm quản lý phiên bản cổ điển của Youfeng Trading

Phần mềm quản lý phiên bản cổ điển của Youfeng Trading

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:V12.2官方版Cập nhật:2023-09-17 09:43:15Kích thước:33.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Giao diện phần mềm được thiết kế đơn giản và đẹp mắt, giúp người dùng thông thường có thể nhanh chóng nắm vững thao tác và sử dụng phần mềm. Phần mềm này được sử dụng rộng rãi trong quản lý bán hàng thương mại, quản lý hàng tồn kho, quản lý tài chính, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên và các dịp khác như doanh nghiệp, công ty thương mại và cửa hàng cá nhân.

Giới thiệu chức năng

Cơ bản Dữ liệu: Các cài đặt thông tin cơ bản như thông tin sản phẩm, nhà cung cấp, khách hàng, danh mục sản phẩm, kho hàng, ngân hàng.
Quản lý kho: nhập kho mua hàng, mua hàng trả lại, chứng từ mua hàng và yêu cầu đặt hàng trả lại, tài khoản vãng lai của nhà cung cấp, thanh toán cho nhà cung cấp.

Quản lý bên ngoài: bán hàng và giao hàng, khách hàng trả lại, tài liệu bán hàng và yêu cầu trả lại của khách hàng, tài khoản hiện tại của khách hàng, thanh toán của khách hàng.
Quản lý hàng tồn kho: bao gồm phân bổ hàng hóa giữa hàng tồn kho, báo cáo tổn thất hàng tồn kho, báo cáo tăng hàng tồn kho và chức năng tồn kho.
Tháo rời và lắp ráp: Các sản phẩm có thể được tháo rời và lắp ráp một cách tự do, chẳng hạn như toàn bộ trong và ngoài hoặc toàn bộ trong và ngoài.
Báo cáo thống kê: Chức năng truy vấn thống kê hoàn chỉnh, số tiền giao dịch của từng tài liệu có thể được phản ánh rõ ràng.
Quản lý quyền: Bạn có thể thêm và xóa tài khoản của nhà điều hành hệ thống cũng như đặt quyền của người dùng cho một nút nhất định trong cửa sổ thông qua tính năng kiểm soát quyền mạnh mẽ.
Thiết kế in: Thiết kế định dạng của từng tài liệu trong hệ thống in có thể được xuất và nhập và mỗi người vận hành có thể thiết kế định dạng in của riêng mình.
Thiết kế giao diện: Bạn có thể tùy chỉnh tên giao diện, thứ tự hiển thị, chiều rộng, có hiển thị bảng, v.v. của cửa sổ hệ thống hay không. Mỗi nhà điều hành có thể thiết kế giao diện của riêng mình. [/br/]Cài đặt hệ thống: Số lượng vị trí thập phân trong hệ thống có thể được đặt linh hoạt và có thể chọn 0-6 chữ số để làm cho tài khoản chính xác hơn và dữ liệu trong quá khứ có thể được xóa có chọn lọc để khởi tạo hệ thống.
Sao lưu dữ liệu: Bạn có thể sao lưu cơ sở dữ liệu hệ thống một cách an toàn bất cứ lúc nào để tránh mất dữ liệu.

Nhật ký cập nhật

Cái này Bản cập nhật này chủ yếu giải quyết vấn đề không tương thích với một số thành phần văn phòng.

Trang chủ: Kinh doanh thương mại